สนุกแน่ๆ สำหรับบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ ระหว่าง เชลซี จะเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์พบ ลิเวอร์พูล ในเวลา 22.30 น.

โดยเกมนี้ ถือเกมบิ๊กแมตช์ต้อนรับฤดูกาลใหม่ โดยเชลซี ได้กุนซือใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทีม จะได้ปะทะ ฝีมือกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ของลิเวอร์พูล โดยความพร้อมของทั้ง 2 ทีม ถือว่าสูสี  แต่ทีมของ โปเช็ตติโน่ ดูดี มีภาษีที่ดีกว่าทีมเยือนเล็กน้อย แถมได้เล่นในบ้านอีกด้วย รับรองเสียงเชียร์ดังกระหึ่มแน่ๆ

 ขณะที่ ในฝั่งทีมเยือน ดูเหมือนจะสมบูรณ์ แต่ยังขาด ตัวผู้เล่นในตำแหน่ง กองกลางตัวรับ ที่ยังคงตามหา แต่ใช่ว่า ทีม หงส์แดงจะสู้ไม่ได้ เพราะอย่าลืมว่า ยอมกุนซืออย่าง คล็อปป์ ถือเป็นบุคคลไม่ธรรมดา

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-2-3-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์, เบ็น ชิลเวลล์ - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า, มีไคโล มูดริค - นิโกลัส แจ็คสัน

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบสไล - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, ดีโอโก้ โชต้า

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

05/04/23 พรีเมียร์ลีกเชลซี0 - 0ลิเวอร์พูล

21/01/23    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล0 - 0เชลซี

14/05/22    เอฟเอ คัพเชลซี 0 - 0 ลิเวอร์พูล

27/02/22    ลีก คัพเชลซี 0 - 0 ลิเวอร์พูล

02/01/22    พรีเมียร์ลีกเชลซี2 - 2ลิเวอร์พูล

ผลการแข่งขันที่คาด  เชลซี 3 ลิเวอร์พูล 3