ที่สนาม เรดบูลล์ อารีน่า ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร วันที่ 9 ส.ค.66 ระหว่างทีม "ซัลซ์บวร์ก" พบกับทีม "อินเตอร์ มิลาน" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 6 ซัลซ์บวร์ก นำ 1-0 จังหวะที่เบิ้ลคืนหลังไม่ดีไปเข้าทางของ กล๊อค ทำให้ ซอมเมอร์ ต้องออกมาตัดบอลนอกเขตโทษแต่บอลยังไม่ตายเข้าทาง โคนาเต้ พาบอลหนี ซอมเมอร์ ไปได้ก่อนยิงจากมุมบีบเข้าประตูไป นาทีที่ 9 อินเตอร์ ไล่เจ๊า 1-1 จังหวะขึ้นบอลทางซ้ายไหลขึ้นหน้าให้ ดิมาร์โก้ วิ่งตามไปปาดเข้ามากลางประตูแต่ พาฟโลวิช แหย่ขาสกัดมากลายเป็นส่งบอลเข้าประตูไป

นาทีที่ 25 อินเตอร์ ขึ้นนำ 2-1 จังหวะต่อเนื่องจากฟรีคิกที่หลุดออกมาทางซ้าย บอลถูกจ่ายย้อนมาให้ บาเรลล่า เปิดเข้าไปในเขตโทษบอลไปแฉลบนักเตะ ซัลซ์บวร์ก ตั้งให้ เดอ ไฟรจ์ ยิงเน้นๆเข้าประตูไป นาทีที่ 35 ซัลซ์บวร์ก ตีเสมอ 2-2 จังหวะเตะมุมทางขวาเปิดไหน้าประตู โซเล่ต์ วิ่งมากับตัวประกบโดนดึงไว้เลยสะกิดบอลได้นิดเดียวแต่ก็เป็นการตั้งให้ โคนาเต้ คนเดิมโหม่งซ้ำจ่อๆเข้าไป นาทีที่ 43 อินเตอร์ ได้ประตูนำ 3-2 จังหวะที่ ดุมฟรีส์ ทางซ้ายในเขตโทษเลือกเปิดตักไปเสาไกลให้ คอร์เรอา วิ่งมาโหม่งเข้าไป


เริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 46 ซัลซ์บวร์ก ไล่เจ๊า 3-3 จังหวะได้ฟรีคิกระยะไกล คาเมรี่ เปิดเข้าไปลุ้นในเขตโทษแล้วมี ไบดู วิ่งมาโหม่งเข้าไป นาทีที่ 90 อินเตอร์ นำ 4-3 จังหวะโยนบอลยาวจากแนวรับโดย อัสลานี่ ให้ เซนซี่ สอดขึ้นไปพาบอลเข้าเขตโทษก่อนยิงตุงตาข่าย จบเกม อินเตอร์ เป็นฝ่ายกำชัยเหนือ ซัลซ์บวร์ก ไป 4-3 

 


#ซัลซ์บวร์ก #อินเตอร์มิลาน #ข่าวฟุตบอล