พ่อพาลูกชายเข้าแจ้งความ หลังมีชายแปลกหน้าแอบถ่ายภาพลูกชายขณะเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันที่ขอนแก่น ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมอยากถามถ่ายไปทำอะไร  

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 31 ก.ค.2566 ที่สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นายทวีพร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ม.5 บ้านชาติ ต.เปือยใหญ่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น พาน้องเอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.4 และเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าพบ ร.ต.อ.ประนอม มะลาหอม รองสว.(สอบสวน)สภ.บ้านไผ่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีและจับกุม ชายอายุประมาณ 30-35 ปี ที่แอบถ่ายรูปลูกชาย ขณะเข้าห้องน้ำภายในปั้มน้ำมัน ปตท.หัวหนอง ถนนแจ้งสนิทเส้นทาง(บ้านไผ่-ชนบท) เกิดเหตุช่วงหัวค่ำวันที่ 30 ก.คที่ผ่านมา

น้องเอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี กล่าวว่า หลังซ้อมกีฬาเสร็จก็ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เกิดอาการปวดท้องหนัก จึงแวะเข้าไปปลดทุกข์ที่ห้องน้ำในปั้มน้ำมัน ขณะจอดรถจักรยานยนต์บริเวณทางเข้าห้องน้ำ ก็เห็นรถเก๋งสีขาวมาจอดใกล้กันแต่ไม่สนใจ จึงเดินเข้าห้องน้ำ ไม่นานก็มีเสียงคนมาเข้าห้องน้ำด้านข้างแล้วก็มีเสียงเหยียบชักโครกจากห้องน้ำห้องข้างๆ จึงเงยหน้าขึ้นไปมอง ก็เห็นมือจับโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปตัวเองอยู่ จึงรีบจัดการตัวเองให้เรียบร้อยแล้วออกจากห้องน้ำมาขอความช่วยเหลือด้านนอก

"เมื่อออกมาจึงใช้โทรศัพท์มือถือตั้งกล้องถ่ายบริเวณห้องน้ำ ไม่นานชายคนดังกล่าวก็ออกจากห้องน้ำ พบเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างสันทัด ตัดผมสั้น  จึงเอ่ยปากขอให้ชายคนดังกล่าวลบภาพที่ถ่ายในห้องน้ำ ซึ่งชายคนดังกล่าวใช้ไอโฟน 13 ได้เปิดภาพที่ถ่ายให้ดู 2 ภาพ เป็นภาพนิ่ง และทำการลบ จากนั้นก็เดินออกจากห้องน้ำไปขึ้นรถเก๋งสีขาว(ฮอนด้าซิตี้หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร) แล้วก็ขับออกจากปั้มน้ำมันไป เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบขี่รถกลับบ้านไปแจ้งให้ผู้ปกครองได้ทราบ"

ด้านนายทวีพร   กล่าวว่า รู้เรื่องจากลูกชาย ก็ไม่สบายใจ จึงเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจสภ.บ้านไผ่ ให้ทำการสืบสวนหาตัวชายคนที่ถ่ายรูปลูกชายมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะคิดว่าชายคนนี้น่าจะก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว หรืออาจจะเพิ่งทำครั้งแรก เพื่อเอารูปภาพไปขายเผยแพร่ในโซเชียล  

"หากมีภาพเผยแพร่ออกไป ลูกชายจะเกิดความเสียหาย อับอายเพื่อนๆได้และอยากรู้เจตนาของชายคนนี้ว่าแอบถ่ายภาพลูกชายไปทำไม จะแน่ใจได้อย่างไรว่า ลบภาพหมดแล้ว ขอให้ตำรวจสืบสวนหาตัวชายคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก"

ขณะที่  พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า ผ้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เพื่อเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดทีติดตั้งอยู่ภายในปั้ม เพื่อจะได้ทราบรายละเอียดในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ และจะได้ทราบทะเบียนรถของชายคนที่ขับมาจอดและขับออกไปว่ารถอะไร ทะเบียนอะไร หากทราบรายละเอียด ก็จะนำตัวมาสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป