เฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปีครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับ “คอนวี่” (Konvy) บิวตี้อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ของไทย โดยครั้งนี้จัดแคมเปญเอาใจผู้บริโภค ‘Konvy 11th Anniversary Mega Sale 2023’ ดึง 100 แบรนด์ความงามชั้นนำทั้งสกินแคร์, เครื่องสำอาง และน้ำหอมหรู ร่วมทัพโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 11 ปี จัดหนักจัดเต็มถึง 11 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-11 สิงหาคม 2566
นายคิงก้วย หวง ประธานคณะผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง (CEO & Co-Founder) บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เราตั้งเป้าหมายให้คอนวี่เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นตัวกลางระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค โดยมุ่งผลักดันให้แบรนด์มีพื้นที่ในการขายสินค้า และเพิ่มช่องทางการเข้าถึง (Accessibilty) ซึ่งบางแบรนด์อาจจะขายในช่องทางของตนเองหรือวางขายในห้างสรรพสินค้าอยู่แล้ว แต่ต้องการช่องทางการขายในตลาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำหรือแบรนด์ใหม่ๆ ก็สามารถเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับคอนวี่ได้ เพราะเราอยากช่วยผลักดันให้แบรนด์ได้เติบโตขึ้น โดยคอนวี่และแบรนด์ได้มีการพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่ตลอดเกี่ยวกับกลยุทธ์เพื่อวางแผนธุรกิจร่วมกัน รวมถึงโปรเจ็คพิเศษมากมาย โดยมีเป้าหมายคือการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพื่อให้แบรนด์เติบโตมากขึ้น จากช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย รวมถึงบรรลุในเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกัน”
โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คอนวี่เป็นบิวตี้อีคอมเมิร์ชที่เน้นการขายในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก แต่เราไม่จำกัดตนเองแค่การเป็น Online Platform เท่านั้น เพราะในขณะที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เราเองก็ต้องพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตลอดเวลาด้วยเช่นกัน ในปีนี้ คอนวี่จึงได้ขยายพื้นที่มากขึ้นด้วยการเปิดออฟไลน์เป็นหน้าร้านสาขาแรกที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M ขึ้นมา และกำลังจะมีสาขาอื่นเปิดอีกในอนาคต ซึ่งหน้าร้านของคอนวี่นั้นเปิดขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Konvy Selected Beauty Store โดยสินค้าทุกชิ้นที่นำมาวางขายภายในร้านจะเป็นสินค้าที่ทางคอนวี่ได้คัดสรรมาให้แล้วอย่างดี ทั้งสินค้าที่ได้รับความนิยมในออนไลน์ สินค้าที่มีรีวิวดี และสินค้าที่กำลังเป็นกระแส ให้ลูกค้าได้มาเดินเลือกชม อีกทั้งยังเป็นการแก้ปัญหาจุดอ่อนของธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดยการให้ลูกค้าได้มาลองสินค้าจริงอีกด้วย
ทั้งนี้นอกจากการเพิ่มช่องทางการขายด้วยการเปิดหน้าร้านแล้ว ทุกวันนี้ยังมีแพลตฟอร์มบิวตี้มากมายที่กำลังแข่งขันกันอยู่และผู้บริโภคเองก็กำลังมองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งและประสบการณ์การใช้แอปพลิเคชันที่น่าประทับใจ “คอนวี่” (Konvy) จึงต้องการตั้งตนเองเป็น One Stop Service ที่ผู้บริโภคสามารถเข้ามาหาสินค้า หาโปรโมชั่น ดูรีวิวสินค้า สั่งซื้อสินค้า อ่านคอนเทนต์ ติดตามข่าวสารความสวยความงามและเทรนด์ใหม่ๆ ได้ครบจบใน “คอนวี่” (Konvy) แอปพลิเคชันเดียว โดยในปีนี้ “คอนวี่” (Konvy) ยังเพิ่มเรื่องการพัฒนาระบบออนไลน์จากการนำพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ามาวิเคราะห์ เพื่อปรับปรุงระบบการใช้งาน (UX/UI) ให้สามารถตอบสนองการใช้งานของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชันคือ ‘Konvy Beauty Feed’ ซึ่งรวบรวมทุกเทรนด์ความงามและอัพเดทข่าวสารในวงการบิวตี้ที่กำลังเป็นกระแส รวมทั้งสร้างคอมมูนิตี้สำหรับรีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ไถฟีดคอนวี่วันละนิด ชีวิตไม่มีเอ้าท์’สำหรับแคมเปญ ‘Konvy 11th Anniversary Mega Sale 2023’ “คอนวี่” (Konvy) ได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำถึง 100 แบรนด์ อาทิ Eucerin, Biore, L’OREAL, BeNice, Plantnery และอีกมากมาย ที่ร่วมจัดโปรโมชั่นลดแรงแบบห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นแจกคูปองส่วนลดทุกวัน มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ซื้อครบ 299 บาท จัดส่งฟรี โปรโมชั่น Early Bird ทุกวันเวลา 10 โมง แจก Konvy 11th Anniversary Box สุดพิเศษ กว่า 1,100 กล่องและของแถมอีกมากมาย สิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับ Konvy Membership โค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ กิจกรรม Challenge ใน TikTok แจกของรางวัลใหญ่ ทั้งยังมีการไลฟ์สดขายสินค้าราคาพิเศษในวันที่ 1 สิงหาคม 2566 ทาง konvy_official ในแอปพลิเคชัน TikTok และแอปพลิเคชันคอนวี่ นอกจากนี้ในวัน Double day 8.8 จะเป็น Perfume day ที่ “คอนวี่” (Konvy) ขนทัพน้ำหอมแบรนด์หรูลดสูงสุด 30% + คูปอง On top