ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมี่ยงปลาย่าง หนึ่งเดียวในเมืองสงขลา ที่ขายดิบขายดีทุกวัน โดยใช้ปลาซาบะ นำเข้าแช่แข็งเข้ามาและปลาดุก ทำเป็นชุดเมี่ยงปลาย่าง ด้วยราคาที่จับต้องได้ ลูกค้าแวะเวียนเข้ามาอุดหนุนอย่างต่อเนื่องทุกวัน ที่ ร้านบ๊อบโบ้เมี่ยงปลาย่าง บริเวณริมถนนนครนอกตัดถนนนราธิวาส เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา

โดยคุณธันยนันท์ กิตติโรจนพัฒน์ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นชาวอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช ผันตัวเองจากแม่บ้านเปลี่ยนมาเป็นแม่ค้าย้ายมาประกอบอาชีพในเมืองสงขลาโดยทำการเปิดร้านขายเมี่ยงปลาย่างมากว่า 3 ปีแล้ว และเป็นหนึ่งเดียวที่ขายเมี่ยงปลาย่างในเมืองสงขลา โดยใช้ปลาซาบะแช่แข็งที่นำเข้ามาและปลาดุกสดทุกวัน ประมาณวันละ 300-350 ตัวเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าที่เดินทางมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เปิดขายตั้งแต่เวลา 10.00 น ไปจนถึง 19.00 นโดยจะมีแผงย่างปลาขนาดใหญ่ย่างกันสดๆตรงนั้น ทั้งปลาซาบะและปลาดุก เพื่อลูกค้าจะได้รับประทานแบบร้อนๆรวมทั้งมีเมี่ยง ที่จัดเป็นชุดให้ด้วย โดยปลา 1 ตัว จะมีชุดเมี่ยงประกอบด้วย เส้นขนมจีน ผักและน้ำจิ้มซีฟู๊ด ส่วนในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ ปลาซาบะก็จะอยู่ที่ ตัวละ 60 บาทกับ 80 บาท ส่วนปลาดุกตัวละ 50 บาท

สำหรับ เมี่ยงปลาย่าง ของคุณธันยนันท์ หนึ่งเดียวในเมืองสงขลา ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้ามานานกว่า 3 ปีแล้ว และเป็นที่รู้จักของชาวสงขลาเป็นอย่างดี เนื่องจากปลาซาบะและปลาดุกย่าง ราคาไม่แพง รสชาติอร่อย ลูกค้าส่วนใหญ่จะแวะเวียนเข้ามาซื้อทั้งปลาซาบะและปลาดุกย่างกันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มเปิดร้านกันเลยทีเดียวอีกทั้งอัธยาศัยของแม่ค้าก็พูดจาดี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการค้าขาย ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน ที่แวะเวียนเข้ามาอุดหนุน ทั้งปลาซาบะและปลาดุกย่าง ส่งผลทำให้แต่ละวันขายดิบขายดี แทบย่างปลาไม่ทัน

ทั้งนี้หากท่านผู้ใดสนใจอยากจะลองลิ้มชิมรสชาติเมี่ยงปลาย่าง ร้านดังหนึ่งเดียวในเมืองสงขลา ก็แวะเข้าไปซื้อกินได้ ที่บริเวณริมถนนนครนอกตัดถนนนราธิวาส เขตเทศบาลนครสงขลา หรือจะโทรศัพท์สั่งล่วงหน้าได้ที่ หมายเลข 086-951-2250 โดยทางร้านจะเปิดขายวันอังคารถึงวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10:00 น ถึง 19:00 น ทุกวัน และจะหยุดขายเฉพาะวันจันทร์เท่านั้น

ซึ่ง คุณธันยนันท์ กล่าวต่อว่า ขายเมี่ยงปลาย่าง ตรงนี้ มา 3 ปีแล้ว มีปลาดุกกับปลาซาบะ ปลาดุกซื้อจากตลาด ส่วนปลาซาบะซื้อที่แพปลาเป็นปลาแช่แข็งนำเข้า โดยสั่งที่แพปลาเจ้าประจำ สำหรับราคาปลาซาบะก็จะอยู่ที่ 60 บาทกับ 80 บาท ส่วนปลาดุกตัวละ 50 บาท ซึ่งทั้งปลาซาบะ และปลาดุกก็จัดเป็นชุดเมี่ยงให้ มีเส้นขนมจีน มีผัก มีน้ำจิ้มซีฟู๊ด