ดวงประจำวันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว สีเขียว สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  69197

เลขมงคล  6  9  1

เลขเด่น   9

66  99  11

69 96 61 16 19 91

เลขแปลง

77 79 97 76 67 71 17 70 07 90 09


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        มีความขยันและมุ่งมั่นอยากทำอะไรตามใจที่ตัวเองคิด   ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่   รักและมีความรอบคอบในสิ่งที่ทำ   มีลูกค้าเก่ากลับมาอยู่ตลอด   ใครที่มองหางานใหม่อยู่หรือไปสัมภาษณ์งานจะประสบความสำเร็จ

การเงิน      รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์  ใช้ในส่วนที่จำเป็นจริงๆ   มีโชคลาภดวงดีจากตัวเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก       คนรักช่วยเหลือและสร้างความสุขให้กับคนในครอบครัว  ญาติพี่น้องคอยสนับสนุน   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติใจดีมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ต่างถิ่นต่างแดนในวันข้างหน้า

สุขภาพ      การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและแข็งแรงมากขึ้น


คนเกิดวันจันทร์

การงาน         มีความขยันในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ    มีความคิดอะไรใหม่เพิ่มพูนในการงานอยู่เสมอ   ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยเฉพาะได้รับการมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้ดูแลงานสำคัญสำคัญ และจะได้เดินทางไปทำบุญตามวัดและสถานที่ที่เราอยากไป

การเงิน      มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ยังคงมีเรื่องต้องใช้จ่ายควบคู่อยู่เสมอ    มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     มีความหวาดระแวงและกังวลใจในเรื่องของความรัก  ชอบคิดเล็กคิดน้อย  ต้องแก้ไขด้วยการพากันไปทำบุญ  หรือการไว้ใจกันบ้าง    
คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     ยังคงต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ   รวมถึงการพักผ่อนให้มากๆ เป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันอังคาร

การงาน         การงานจะได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่   มีหน้าที่การงานสำคัญเรียกว่าตลอดทั้งวันจะมีชื่อเสียงกับการงานในสิ่งที่ บางคนได้ออกรายการทีวีหรือมีโลกโซเชียลติดต่อตลอด ประสบความสำเร็จในการงานมาก

การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดใจใหญ่มากซื้อข้าวของเครื่องใช้ทุกสิ่งทุกอย่าง   รวมถึงมีโชคลาภดวงดีได้รับรางวัลใหญ่จากเลขมงคล   มีความสุขอยู่ตลอด

ความรัก     มีความสุขสำหรับคนที่กำลังจะขอคนรักแต่งงานประสบความสำเร็จทุกอย่าง  ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน   
คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวทะเล สายลมแสงแดด
คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดัง

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   มีบ้างสำหรับความสวยความงามใครบางคนเลือกที่จะทำศัลยกรรมในช่วงหยุดยาวในสิ้นเดือนที่เพิ่มวันที่ 31 กรกฎาคมเป็นวันหยุดพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         มีการแข่งขันสูงในสัปดาห์นี้  แต่ก็ต่อสู้ยิบตา จะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือเรียกว่าต้องตื่นเช้ามืดและนอนดึก  แต่ก็ประสบความสำเร็จในที่สุดเพราะเป็นคนมีพรสวรรค์   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือได้ควบ 2 ตำแหน่ง

การเงิน      มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค   มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาตลอด    การซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการขายจะได้เงิน   การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  นำมาใช้งาน

ความรัก     การแข่งกับเวลาทั้งการทำงานและเกี่ยวข้องกับครอบครัวความรัก คอยรับส่งคนรัก  ดูแลกันเป็นพิเศษ    จะมีค่าใช้จ่ายกับลูกหลานบริวารเพิ่มขึ้นในเรื่องของการเรียน    คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนมีฐานะดี

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุลื่นล้ม  รวมถึงการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจคนที่ต้องเจอคนมากๆ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มีความสะอาดอยู่เสมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         การคิดจะขยับขยายในเรื่องของการงานในสัปดาห์นี้  ทำได้และจะได้ดี  มีลูกค้าเก่ากลับมาอุดหนุนอยู่ตลอด   จะได้ดีเป็นพิเศษในเรื่องของชื่อเสียงมีโอกาสได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล

การเงิน      ใจบุญมีความเมตตาชอบช่วยเหลือผู้คน  การเดินทางไปวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม   มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  ลูกหลานบริวารนำข่าวดีมาให้    
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในสถานที่ปฎิบัติธรรม เป็นคนใจบุญ

สุขภาพ       การดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษกับเรื่องของสุขภาพมีความรอบคอบและสะอาดอยู่เสมอ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         ยังมีเรื่องของการงานในสิ่งที่ดีอยู่ ห้ามคิดมากและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เพราะสิ่งที่คิดอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันแต่มีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่มักจะโอนไว   มีเรื่องของค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด แต่ก็ผ่านมาได้ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชคดวงดีมาก

ความรัก      ต้องระวังปากเสียงหรือความเห็นไม่ตรงกับคนรัก   รวมถึงต้องอาศัยคนรักและคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุน ให้พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีมาก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเจอในที่ทำงาน

สุขภาพ     ต้องดูแลเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับ
กล้ามเนื้อ หรือใครที่มีโรคประจำตัวต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        มีความขยันและรอบคอบในการทำงานที่สุด    อยากให้ผลงานออกมาดี   จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ   ใครที่กำลังรอการงานจะได้รับข่าวดีและมีหน้าที่การงานที่อยากจะได้รออยู่  ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงเข้าวัดทำบุญจะดีมาก

การเงิน       รู้จักคุณค่าของการเงิน  พยายามมัธยัสถ์และเก็บสะสมออมทรัพย์ให้มากขึ้น   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะคนอายุน้อยนำมา   หรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ช่วยเหลือกันภายในครอบครัว  ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน บริวาร  และคนรักช่วงนี้ทำตัวดีเป็นพิเศษ     คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักใครสักคนที่เป็นคนดี จะมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ     ดูแลตัวเองเป็นที่สุด     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      จะได้ดีกับเรื่องการงานตลอด  มีชื่อเสียงโด่งดังมีงานเข้ามาหลายทิศทาง  

การเงิน     การใช้จ่ายเงินเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่คอยอุปถัมภ์   จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขที่บ้านให้โชค  และตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันนำโชคดีมาให้

ความรัก        ต้องระวังคำพูดการคิดเล็กคิดน้อย   หรือมีเหตุต้องไกลกันกับความรัก สักระยะจึงจะดี    คนโสดจะมีโอกาสพบรักแต่ยังไม่ถูกใจ

สุขภาพ         ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับคนจำนวนมาก   ต้องมีความสะอาด   แต่ทุกปัญหา จะผ่านพ้นไปได้


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664