ดวงประจำวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม  พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 08:09 - 16:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีชมพู  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  28910

เลขมงคล 2 8 9

เลขเด่น    2

22    88   99

28 82 29 92 98 89

เลขแปลง

00 20 20 09 90 08 80 19 91 18 81

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        จะมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามาตลอด   ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ   เรียกว่าจะมีชื่อเสียงกับการงานที่ทำไม่ว่าอาชีพอะไร  ก็จะได้ดี  มีคนคอยสนับสนุนหรือเรียกว่าแฟนคลับ   คอยช่วยเหลือทุกที่ไป    ปราณีตกับการงานที่ทำมากๆ

การเงิน      รู้จักค่าของการเงินพิถีพิถันทุกอย่างและประหยัดมัธยัสถ์   มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้   โชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       คนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนทุกวิถีทาง   จะได้เดินทางไปเที่ยวหาอาหารอร่อยมีความสุขพร้อมเพียงกันกับเครือญาติ      คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีผิวขาวผอมบางมีฐานะการเงินดีมากมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ      เอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ   ดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายรวมถึงพาไปเที่ยว 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       มีความอดทนสารพัด   เรียกว่านักสู้ใจเด็ดเดียว   ต่อให้มีอุปสรรคก็จะผ่านไปให้ได้   และก็เป็นจริงประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง    มีความเสียสละชอบช่วยเหลือคน   เห็นใครลำบากไม่ได้ต้องยื่นมือเข้าไปช่วย 

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  ดวงดีมาก  มีโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค   แถมยังบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้  ทำบุญกับโลงศพ

ความรัก       คนที่มีปัญหากันอยู่จะได้คืนดี   อภัยให้กัน    มีความผาสุกชวนกันไปทำบุญ   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี  มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   การทำศัลยกรรมความงาม   ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ให้ปล่อยปลาทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         รักอิสระเป็นพิเศษ   เลือกความสุขในสิ่งที่ทำมาก่อน  เดินทางไปเที่ยวแล้วค่อยกลับมาทำงาน   ส่วนคนที่มีงานประจำจะสนุกไปเฮฮาไปเข้ากับทุกคนได้ดี      และบางคนเลือกที่จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศแดนไกล

การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุขมีน้ำใจกับทุกคน   แต่ก็หาเงินได้ตลอด  ช่วงเย็นช่วงมืดค่ำจะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียงเป็นความรักที่ไม่ผูกมัด     คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขความอุดมสมบูรณ์อาหารของกิน  พาลูกหลานไปกินไปเที่ยวสนุกสนาน

สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายและดูแลเอาใจใส่ด้วยความรัก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          มีการแข่งขันมากมายตลอด   และมักจะถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน  และต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้าย  การถูกแย่งงาน  หรือคนที่ทำการงานอยู่มักไม่ทำตามคำสัญญาหรือคำพูด   ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรทุกอย่างจะเบาบางลง

การเงิน       มีปัญหาติดขัดในเรื่องของการเงินอยู่ตลอด   รู้สึกเหนื่อยใจ  แต่ยังคงมีโชคลาภจากสามตัวท้ายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      ให้ระวังมือที่สาม  การนอกใจ  การมีรักซ้อน  การมีปัญหากับคนรัก  ให้พากันไปทำบุญ  ใช้สิ่งที่ดียึดเหนี่ยวจิตใจเช่นมีลูก  คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะจับได้ภายหลัง

สุขภาพ      มีความเหนื่อยหรือต้องระวังโรคติดต่อ       และมีความเครียดสะสม  ต้องปล่อยวางหรือหยุดไปเที่ยวสักพักจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        ความพร้อมในเรื่องของการจะทำอะไรต้องดีที่สุด   มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน    จะไปไหนก็ต้องรีบกลับเพราะเป็นห่วงครอบครัวและการงาน    มีความขยันมีความอดทนและนักสู้เพียรพยายามมากๆ   จึงทำให้มีชื่อเสียงในการงานที่ทำทุกอย่าง

การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็มีโอกาสใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน   โชคลาภดวงดีจากผู้ใหญ่ให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก         มีความสุขกับครอบครัวและความรักที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด   ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตนเองนิสัยสนุกสนานร่าเริง

สุขภาพ      ความสุขมากต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกินโดยเฉพาะคนอายุมากขึ้นไปต้องหมั่นออกกำลังกาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         ทำอะไรก็ดึกดื่นอยู่ตลอดแถมยังต้องตื่นแต่เช้า   ควรมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จทุกอย่าง  สำหรับบางคนมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ   ตามหาความฝันความชอบสิ่งที่อยากจะทำจงมีความเชื่อมั่นจะได้ดี

การเงิน       มีสาเหตุต้องลงทุนแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดี   มีเงินเข้ามาตลอด   เดินทางไปไหนเสี่ยงโชคเอาไว้บ้างดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวมีความสนิทกันมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก    คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว

สุขภาพ            นอนดึกพักผ่อนน้อยควรหาเวลาทดแทนจะดี   คนอายุมากวิงเวียนศีรษะง่ายรวมถึงความดัน  ต้องทำอะไรช้าๆสักนิดจึงจะดี อย่าใจร้อนเกิน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     มีความรอบคอบและจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน   มีการค้าขายหรือทำสิ่งใดกันอยู่จะมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา  

การเงิน       มีโชคลาภตั้งแต่เช้ายันค่ำดวงดีมาก   บ้านเลขที่ให้โชค  หรือมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา   หรือแม้กระทั่งโชคดีกับคนอายุน้อยให้โชค    บางคนมีโอกาสซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์   มีบ้านใหม่เพิ่มขึ้นก็ได้

ความรัก      จะได้รับการช่วยเหลือกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวารเป็นคนดี  ครอบครัวมีความสุข    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองที่ดีมากจะเข้ามาช่วยเหลือมีโอกาสแต่งงานกัน

สุขภาพ       ต้องดูแลเอาใจใส่คนอายุมากสักนิด  ระวังลื่นล้ม   มีโอกาสทำบุญใส่บาตรหรือช่วยคนพิการจะได้ดี

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        การงานขอให้จงใช้ความอดทนเพียรพยายาม   อย่าได้ใจร้อน   กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้เอง     ใครที่รองานและรอเงินอยู่จะสมหวัง

การเงิน        จะเสียเงินค่าซ่อมที่อยู่อาศัยซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น     ซ่อมบ้าน  ซ่อมรถ  แต่จะมีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้ามาหลังสี่โมงเย็นไปแล้ว  มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก       ตัวเราและคนรักเปรียบเสมือนได้ลงเรือลำเดียวกันจะทำอะไรก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและอยู่เสมอ   ถึงจะพากันร่ำรวย     คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย  มีลูกติด

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงโรคประจำตัว  มีโอกาสทานยาหาหมอและนอนพักผ่อนให้มากๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664