น้ำส้มคั้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ขายดีขึ้นในทันทีหลังจากลิซ่าวง BLACKPINK โพสต์ได้ไม่กี่ชั่วโมงระบุลูกค้ามาทุกวัยเพราะลิซ่าเป็นสัญลักษณ์ของบุรีรัมย์ พ่อค้าเผยลูกค้า มาทันทีหลังเห็นโพสต์ลิซ่า

วันที่ 24 ก. ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากลิซ่าวง BLACKPINK ได้โพสต์ภาพถือแก้วน้ำส้มคั้น และมีคนออกมาวิเคราะห์กันว่าน้ำส้มเป็นสินค้าที่ขายดีอีกหรือไม่หลังจากก่อนหน้านี้ลิซ่า พรีเซนต์สินค้าตัวไหนมักจะขายดีทุกครั้ง

ปรากฏว่าหลังจากลิซ่าโพสต์ได้ไม่นาน บรรยากาศการขายน้ำส้มคั้น ที่จังหวัดบุรีรัมย์ กระเตื้องขึ้นทันที สถานที่ขายน้ำส้มแต่ละแห่งมีลูกค้าสนใจมาซื้อดื่มกินกันเพิ่มขึ้น

นางสำเนียง นพคุณ อายุ 61 ปี อยู่เลขที่ 28 หมู่ 13 ต.ชุมเห็ด อ. เมือง บุรีรัมย์ บอกว่า ปกติ จะชอบกินน้ำส้มคั้น แต่ไม่มีโอกาสเพราะร้านขายมีน้อย หลังจากลูกสาวบอกสถานที่ขายจึงคิดอยากจะดื่มในทันที ยอมรับว่ากระแสลิซ่าที่จังหวัดบุรีรัมย์มาแรง

ด้านนายสุรชัย คสิกร อายุ 45 ปี เจ้าของร้านขายน้ำส้มคั้นในตลาดนัดคลองถม กล่าวว่า ปกติน้ำส้ม ที่เอามาจำหน่ายจะมีอย.กำกับอยู่แล้วลูกค้าจะมีหลากหลายกลุ่มแต่พอหลังลิซ่าโพสต์ครั้งเดียวมีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่มาซื้อกันเป็นจำนวนมากบางรายสั่งให้เอาไปส่งถึงบ้านยอมรับว่ากระแสลิซ่าซึ่งเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์มาแรงจริงๆที่นี่