ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีเหลือง  สีขาว  สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   18571

เลขมงคล   1  8   5

เลขเด่น       1
11    88   55
18 81 58 85 15 51
เลขแปลง 
77 71 17 78 87 75 57 25  52 21 12

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน    มีความรอบคอบและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานทุกสิ่งอย่าง   จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือ   มีงานใหญ่เข้ามาในอนาคตอันใกล้
การเงิน     มีการเอาใจใส่และรู้จักใช้และมีความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้เกิดการเงินมากขึ้นในวันข้างหน้า   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       มีความรอบคอบกับครอบครัวดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งอย่าง   การพาครอบครัวผ่านพ้นทุกๆปัญหา   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี
สุขภาพ     หันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น   แต่ก็ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน      มีความฝันโครงการสิ่งใหม่ๆ   สิ่งที่อยากจะทำในเรื่องของการงาน   ใช้เวลาอีกสักนิดความฝันจะเป็นจริง     มีโอกาสเดินทางไกลไปท่องเที่ยวแต่ต้องระวังเรื่องฝนฟ้าสักนิด
การเงิน       มีเงินให้ใช้ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันให้ใช้คันแรก
ความรัก       มีความสุขการดูแลเอาใจใส่จากคนรักหรือลูกหลานบริวาร     
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล
สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงเหน็บชา 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน         มีความกังวลใจกับสิ่งที่ทำโดยเฉพาะการงานถูกบีบจากคนมีอำนาจหรือมีสิ่งที่จะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างการงานใหม่กับงานเก่า    ต้องระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับท้องถนน
การเงิน      ยังคงมีการเงินเข้ามาถึงจะใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีความสามารถในการหาได้    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      มีความเห็นไม่ตรงกันแต่ห้ามใช้อารมณ์หรือความคิดย้ำคิดย้ำทำจะสร้างปัญหาได้        คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน
สุขภาพ     ต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว   ต้องไปตามที่หมอนัด     มีโอกาสไปงานศพหรือการทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      อยู่เฉยเฉยก็ยังมีงานใหญ่เข้ามาเรียกว่าทำอะไรก็ได้ดี    มีความสุขกับการพูดการเจรจาคนที่ทำเกี่ยวข้องกับการขายโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์จะได้ดีเป็นพิเศษ
การเงิน     มีของขวัญของกำนัลอยู่ตลอด    เงินก้อนใหญ่จะเข้ามา    ยิ่งสะสมทรัพย์จะได้มากขึ้นไปอีก      มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหญ่ใหญ่    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก     คนรักมักจะทำเซอร์ไพรซ์ให้โดยเฉพาะคนที่เกิดในช่วงเดือนนี้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนร่ำรวยมีฐานะหน้าตาดี  
สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน       มีอุปสรรคหรือเรื่องของการงานทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างอาจจะล่าช้าออกไปอีกต้องเผื่อเวลา       เรียกว่าความใจเย็นเท่านั้นจึงจะทำให้ทุกเรื่องดีขึ้นตามกาลเวลา
การเงิน      ต้องจับแพะชนแกะหยิบยืมหรือการนำของเก่ามาใช้ไปก่อน    พอมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคารหรือเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค   หรือบางคนต้องหาของสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำโดยเฉพาะบูชาจากอาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม  จะดีมากๆ
ความรัก      ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งครอบครัวจะผ่านอุปสรรคไปได้     
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ      อย่าใจร้อนใช้สติไม่ว่าจะทำสิ่งใด   การกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำบุญจะเป็นสิ่งที่ช่วยเหลือได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       มีความช่างคิดช่างฝันบางครั้งก็ใจกล้า  แต่บางครั้งใจก็กังวล   เรียกว่ามีความฟุ้งซ่านได้เลย   เพราะการค้าขายหรือจะทำอะไรช่วงหน้าฝนมีอุปสรรคต้องหาอะไรเป็นสิ่งเสริมการงานเอาไว้
การเงิน      มีใช้จ่ายในสิ่งที่อยากจะได้เต็มไปหมดทั้งของตนเองและคนในครอบครัว   แต่เพื่อความสุขก็ใช้ไปก่อน   จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวอาหารของกินเครื่องดื่ม    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีอายุน้อยเป็นความรักแบบไม่ผูกมัด
สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน        มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานหรือการปรับปรุงซ่อมแซมโดยเฉพาะคนที่มีกิจการเป็นของตนเอง   การเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทันสมัยมากขึ้นหรือดูดีกว่าเดิม
การเงิน     มีทั้งรายรับและรายจ่ายเข้ามาพร้อมพร้อมกัน   จะมีโชคลาภดวงดีจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา
ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่อย่าใจร้อนเกินไปต้องระมัดระวังคำพูดทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากมีฐานะดีแต่เจ้าอารมณ์
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยและความดันวิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมาก   การกราบไหว้พระทำบุญใส่บาตรจะช่วยได้

คนเกิดวันเสาร์
การงาน     ต้องปรับปรุงแก้ไขในเรื่องของการงาน  การซ่อมแซมโครงสร้าง    รวมถึงความใจบุญและมีน้ำใจเข้ามาเกี่ยวข้องจะทำให้มีลูกค้ามากขึ้น  
การเงิน     กังวลใจเรื่องหนี้สินหรือปัญหาสิ่งต่างๆในเรื่องของการเงินแต่จะดีขึ้นตามกาลเวลามีผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลือและสนับสนุน    มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะที่ประสบอุบัติเหตุ  ลองมองดูตามท้องถนนหรือหน้าหนังสือพิมพ์เลขทะเบียนรถ
ความรัก      มีความกังวลกับปัญหาทุกสิ่งอย่าง  แต่จะผ่านทุกปัญหาไปได้    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางกับผู้ใหญ่เคยมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับระบบเส้นประสาทกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง   แต่กาลเวลาจะดีขึ้นเอง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664