คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า สิงห์ มีโอกาสร่วมงานกับพาร์ทเนอร์วงการกีฬาระดับโลกมานาน ทั้งสโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ การเป็นพาร์ทเนอร์กับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี และการเข้าสู่วงการแข่งรถสูตรหนึ่ง หรือ เอฟวัน ซึ่งถือเป็นเบียร์สองแบรนด์แรกที่เข้ามาสนับสนุนวงการแข่งรถเอฟวัน โดยสิงห์ได้เข้าไปเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก อย่าง ทีมเรดบูล เรซซิ่ง หรือ เฟอร์รารี่ จนถึงทีมระดับตำนานอย่าง อัลฟ่า โรมิโอ ในปัจจุบัน ทำให้สิงห์เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับโลก จนเมื่อปีที่ผ่านมา "ดิ โอเพ่น" ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อเสนอการทำงานร่วมกับเราในฐานะ ออฟฟิเชียลเบียร์พาร์ทเนอร์ จนบรรลุข้อตกลง ในระหว่างปี 2023-2025
"วันนี้สิงห์ไม่ได้เป็นแบรนด์ที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น เป็นแบรนด์ไทยที่คนทั่วโลกรู้จัก และเข้าไปมีส่วนร่วมในกีฬายอดนิยมหลายๆชนิดที่มีผู้ติดตามทั่วโลก ทำให้แบรนด์สิงห์ และสินค้าของเราได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอังกฤษและทวีปยุโรป ซึ่งน่าจะทำให้ภาพรวมของสินค้าจากประเทศไทยเป็นที่รู้จักและมั่นใจในคุณภาพมากขึ้นด้วย การเข้ามาสนับสนุน ดิ โอเพ่น ซึ่งเป็นกอล์ฟระดับเมเจอร์รายการที่เก่าแก่ที่สุด จัดเป็นครั้งที่ 151 เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันกอล์ฟมีแฟนๆกีฬาทั่วโลกเฝ้ารอคอย เหมือนเป็นอีกก้าวสำคัญในการมีส่วนร่วมในวงการกีฬาระดับโลกของสิงห์อีกครั้ง"
นีล อาร์มิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด อาร์แอนด์เอ ผู้จัดการแข่งขัน ดิ โอเพ่น กล่าวว่า สิงห์ เป็นเบียร์พรีเมี่ยมของไทยที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ตลอดกว่า 40 ปีที่ผ่านมา พวกเรารับรู้ว่า สิงห์ เป็นผู้สนับสนุนหลักของวงการกอล์ฟไทยมาตลอด ทั้งในการสร้างนักกอล์ฟระดับอาชีพ รวมถึงสมัครเล่น จนนักกอล์ฟไทยหลายคนประสบความสำเร็จในระดับโลก เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้ได้ร่วมงานกับ สิงห์ ในฐานะ ออฟฟิเชียล เบียร์ พาร์ทเนอร์ ของการแข่งขัน ดิ โอเพ่น ตั้งแต่ปี 2023-2025