"มาราเลน่า สปอร์ต รีสอร์ท" เกาะสมุย เดินหน้าสร้างทีม “หัวหิน มาราเลน่า เอฟซี” ลุยศึกไทยลีก 3 หลังซุ่มพัฒนาชุดเยาวชนต่อเนื่อง
 
นายมาเฮอร์ คาสซาร์  ร่วมกับหุ้นส่วน นางอุมาภร เกื้อสม บอร์ดบริหารของ มาราเลน่า กล่าวว่า วันนี้ มาราเลน่า พร้อมส่งเสริม นักฟุตบอลเยาวชนที่โครงการได้ซุ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2018 ให้เข้าสู่วงการนักฟุตบอลอาชีพอย่างเต็มตัว โดยที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ทีมนนทบุรี ยูไนเต็ด U16 ชุดรองแชมป์ยูธลีก ปีนี้ หรือ "อีริค"พงศกร สังขโสภา ดาวรุ่งทีมชาติไทย รุ่น 17 ปี และ สายฝน แก้วหานาม กัปตันทีมชาติลาว รุ่น 17 ปี ล้วนเป็นนักฟุตบอลเยาวชนจากโครงการของเราทั้งสิ้น 

ทั้งนี้เยาวชนชุดแรกจากโครงการได้เริ่มเล่นไทยลีก 3 มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ทั้งในนามทีม หัวหิน ซิตี้ และ นนทบุรี ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมพันธมิตรที่เรายังซัพพอร์ตอย่างต่อเนื่องในปีนี้ เพราะเป้าหมายหลักของพวกเราคือการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนอย่างต่อเนื่องจนถึงระดับอาชีพ และเป้าหมายของ หัวหิน มาราเลน่า เอฟซี คือการตั้งเป้าให้ขึ้นมาถึงระดับ ไทยลีก 2 ซึ่งเราได้แมวมองสายตาคมอย่าง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ มาช่วยเฟ้นหานักเตะให้

สำหรับทุนหลักของทีมจะมาจาก มาราเลน่า สปอร์ต รีสอร์ท เกาะสมุย ซึ่งเป็นโครงการที่สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอลทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ ที่ผ่านมาได้มีโอกาสสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งของ ฟีฟ่า และ สมาคมฟุตบอลไทยฯ

นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งประเทศไทย เพื่อต่อยอดให้กับการพัฒนาฟุตบอลไทย และรีสอร์ทยังเป็นเซ็นเตอร์ในการจัดค่ายเยาวชนของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ หรือแม้แต่ทีมชาติกัมพูชา ก็เลือกมาเก็บตัวที่มาราเลน่า

"วันนี้ เราพร้อมเดินหน้าสร้างเยาวชนสู่วงการฟุตบอลอาชีพอย่างเต็มตัว และพร้อมสนับสนุนนโยบายของไทยลีกและสมาคมฟุตบอลไทยฯอย่างเต็มที่ หากนโยบายนั้นเป็นไปเพื่อการพัฒนาฟุตบอลไทย"