ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีม่วง   สีดำ  สีขาว 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  50471

เลขมงคล  5  0  4

เลขเด่น   5

55   00  44

54 45  50  05  40 04

เลขแปลง

71 17 11 57 75 47 74 01 10 14 41

คนเกิดวันอาทิตย์  

การงาน           มีความเข้าใจในเรื่องของการงานมาก  จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน  มีคนติดต่อเข้ามาทั้งวัน   มีการงานเข้ามาแบบกะทันหันรวมถึงการเดินทางแบบกะทันหัน การทำอะไรที่แข่งกับเวลา 

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอด  รวมถึงการมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   

ความรัก      การปรับทุกข์ในเรื่องของความรู้สึกภายในครอบครัว   การถูกเอาเปรียบจากคนในครอบครัว  รู้สึกเหนื่อยใจ  ต้องการความยุติธรรม   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มาแบบกะทันหัน  เป็นความรักที่เรียกว่าคู่แท้ตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษในเรื่องของความคิด  

คนเกิดวันจันทร์

การงาน             ยังคงสู้ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง  ไม่ย่อท้อต่อความคิดหรืออุปสรรคที่มีเข้ามา   แต่กลับทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม  จะมีชื่อเสียงในเรื่องของการงาน  มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  รวมถึงกินอาหารทะเล

การเงิน      เป็นนักวางแผนและการจัดการในเรื่องของการเงินที่ดีที่  แต่เงินก็เข้าซ้ายออกขวา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      การร่วมกันฟันฝ่ากับครอบครัว  เพื่อให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด     คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ 

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงใครที่มีโรคประจำตัวจะเดินทางไปไหนควรมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้าง 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        มีอุปสรรคการงานตลอดโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแจ้ง   บุคคลที่ต้องการลูกค้า  ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น  ท้องฟ้าฝนมักเป็นอุปสรรค  แต่ขอให้ใช้การออนไลน์เข้ามาเป็นสิ่งแทนที่จะช่วยได้    การย้ายที่ทำงาน   รวมถึงการได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ไม่เคยถนัดมาก่อน

การเงิน       ติดขัดตลอดต้องพึ่งสถาบันกัน  หรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน    การถูกทวงหนี้สิน  หรือค้างยอดชำระ   แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        รู้สึกเหนื่อยกับปัญหามากมายที่มีอยู่ในครอบครัว  แต่ต้องใช้กาลเวลาเป็นสิ่งแก้ไขและเครื่องพิสูจน์ทุกๆเรื่องเกี่ยวข้องกับความรัก    
คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  ใจร้อน  แต่ก็รัก

สุขภาพ       มีโอกาสรักษาตัวหรือมีการเจ็บป่วยโดยเฉพาะช่วงหน้าฝน  เป็นไข้ไม่สบาย  ใครที่โดนฝนมาต้องรีบอาบน้ำชำระร่างกายทานน้ำอุ่น รวมถึงทานยาดักเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      ยังคงต้องตามแก้ไขปัญหาเก่าๆ ในเรื่องของการงาน   การซ่อมแซมปัญหาคนเก่าที่ทิ้งงานเอาไว้และลาออกไป   ตัวเรามารับผิดชอบในสิ่งใหม่   การลาออกงานเพื่อไปทำงานของตนเอง   

การเงิน       มีรายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะคนในครอบครัว   หรือต้องออกค่าใช้จ่ายให้กับใครการลงทุนให้กับใคร  ที่เรารักและห่วงใย แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        คนในครอบครัวห่วงใยกันมาก   ลูกหลานบริวารสำหรับใครที่บวชเป็นพระใหม่  ต้องทำบุญใส่บาตรดูแลกันเป็นพิเศษ   ในช่วงเข้าพรรษา      
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วนิสัยดี  จะสร้างความรักขึ้นมาใหม่  เป็นความรักที่มีความสุขมากในอนาคต

สุขภาพ       การเจ็บป่วยจากโรคไวรัสโควิด  การรักษาตัว  หรือบางคนต้องเกี่ยวข้องกับคนป่วย   ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพ  ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะเป็นบุญกุศลที่ดีในวันข้างหน้า

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        มีอุปสรรคมากมายเข้ามาต้องตามแก้ไข   โดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานกลางแจ้ง  เข้าหน้าฝนแล้ว  ต้องปรับตัวตาม  ต้องมีแผนสำรอง  รวมถึงใช้ออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ในยุคปัจจุบันโลกโซเชียลเข้ามามีบทบาทสำคัญกับทุกคนทุกอาชีพ   ไม่ต้องเครียดและคิดมาก  คนอยู่ได้ต้องมีความสามารถเท่านั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องที่อยู่อาศัย

การเงิน      มีโอกาสต้องเกี่ยวข้องกับการกู้ยืม  หรือถูกกู้ยืม   การเงินหมุนติ้วเลยในช่วงปัจจุบัน แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ยังคงมีสาเหตุต้องห่างไกลกัน  ความรับผิดชอบในอาชีพของแต่ละคน   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ        เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมาก  ความดัน   วิงเวียนศีรษะ   โรคประจำตัว  

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         ยังคงต้องใช้ความจินตนาการ   ความฝัน  เข้ามาสร้างความรู้สึกให้มีความขยันและรักการทำงาน    เพื่อป้องกันการหมดไฟในความกระตือรือร้น   ความอ่อนไหว  รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อย  กับการที่ต้องอยู่ร่วมกับผู้คน   ความคิดสร้างความสุขให้กับตัวเองจึงเป็นสิ่งที่ดีเป็นภูมิคุ้มกันในการทำงานที่ดีที่สุด

การเงิน      มีเหตุต้องซื้อทรัพย์สิน  รวมถึงอุปกรณ์การทำงานเพิ่มขึ้น  ต้องใช้เงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        คนโสดจะพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้งในอนาคต     คนมีครอบครัวแล้วจะต้องได้รับความรักกับคนในครอบครัวมากขึ้น  รวมถึงให้ความรักกับคนในครอบครัวมากขึ้น เป็นภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดของครอบครัว

สุขภาพ      มีเหตุให้ต้องรักษาตัว  การเจ็บป่วย   การประสบอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด  ต้องระวังตัว  ห้ามใจร้อนและไม่ควรประมาท  

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        ยังคงต้องหาวิธีการงานใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงในช่วงหน้าฝน  ไม่อยากจะร้องไห้  ก็ต้องเปลี่ยนวิธีคิดเดิมๆ  ในยุคที่ คนทำงานกลางแจ้ง  ตามตลาดนัด  ต้องหาวิธีออนไลน์  เอาใจลูกค้า  และด้านบริการแบบใหม่ๆ เพราะฝนฟ้าไม่ค่อยปราณีใคร  

การเงิน      ยังคงโชคดีมีเงินเข้ามาตลอด  มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค    มีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากจะยิ่งดีมากขึ้นยิ่งให้ยิ่งได้

ความรัก       ต้องการความรักอิสระไม่ผูกมัด  ในยุคปัจจุบันยิ่งหวงยิ่งเครียด  และทำอะไรขาดความยั้งคิดขาดสติ  ต้องปรับตัวตามกาลเวลา   ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัว  ความซื่อสัตย์นั้นหายาก  เพราะกิเลสมีกันได้ทุกคน  ไม่เข้าใครออกใคร  

สุขภาพ        ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะอาการพักผ่อนน้อยหรือการนอนไม่หลับ   ให้ใช้การออกกำลังกาย  หรือลดความเครียด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        เรียกว่าคนขยันทำยังไงก็ขยัน   มีการงานเข้ามาตลอดในสัปดาห์นี้  รวมถึงวันนี้  งานใหญ่งานเบาทำได้หมดแค่คอยประสานงานหรือติดต่อให้กับทุกคน  มีการโยกย้ายรวมถึงซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย  ให้สวยงามมากขึ้น

การเงิน      ประสบความสำเร็จจากงานมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       เป็นความสุขที่ดีมากที่สุด  สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  ทานอาหารอร่อย    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะการเงินที่ดี  มีดวงแต่งงานหรือได้ไปงานแต่ง

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น  ยิ่งทำบุญจะเป็นกุศลผลบุญจะส่งดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664