ดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 10:09 - 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีเทา 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  07730

เลขมงคล  0  7  3

เลขเด่น  3

00  77  33

07 70 03 30 73 37

เลขแปลง
11 17 71 13 31 10 01 83 38 87 78

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      จะมีโอกาสทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม   มีคนประสานงานให้   ตำแหน่งหน้าที่การงานจะสมหวังดังที่คาดหวังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดและมีค่าใช้จ่ายซื้อความสุขและอุปกรณ์ในการทำงาน  การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     มีคู่ครองคอยสนับสนุนและครอบครัวคอยช่วยเหลือทุกอย่างพึ่งพาอาศัยได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีอายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ    ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์   

การงาน       มีการปรับเปลี่ยนแผนการทำงาน  วางโครงสร้างใหม่ใหม่   จะมีคนคอยช่วยเหลือ   ช่วงทำไปแล้วจะมีคนมาคุยเรื่องของการงาน

การเงิน    มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นดูแลคนรักให้มากขึ้น   ใช้คำพูดวันหวาน  หรือพากันไปเที่ยวบ้าง   คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ    วิงเวียนศีรษะคนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับความดัน

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      มีเหตุให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเหมือนถูกบังคับและคำสั่ง   การโยกย้ายแบบกะทันหัน   มีปากเสียงกันการขัดแย้ง    แต่จะดีขึ้นในอนาคตเพียงแต่ขออย่ายึดติดกับอะไรทั้งสิ้น

การเงิน    ได้อย่างเสียอย่างต้องมีข้อแลกเปลี่ยน   หรือการวิ่งเต้นถึงจะได้มาต้องยอมจ่ายส่วนต่าง   แต่หลัง 5 โมงเย็นไปแล้วกลับโชคดีในเรื่องของบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก    สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน   คนมีครอบครัวแล้วมีเหตุให้ต้องพลัดพรากอยู่ไกลกันคนละที่

สุขภาพ    เอาใจใส่เป็นพิเศษอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย   ต้องทานยาหาหมอ   มีเกณฑ์ผ่าตัด  รวมถึงการไปงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน     การงานมีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่สำคัญ   การวิ่งเต้นเดินเรื่องให้กับใครประสบความสำเร็จ    การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ชั่วคราวเกิดจากการซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัย

การเงิน     ใช้เงินเก่งซื้อความสุขในสิ่งที่ต้องการ   แต่ก็ยังดวงดีมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคปีพ.ศ. เครื่องรางของขลัง

ความรัก      มีเสน่ห์มีคนเข้ามาให้รู้จักหรือมีให้เลือกอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนโสด    คนมีครอบครัวแล้วจะมีเหตุให้ต้องไปเที่ยวมีความสุขการนัดหมายล่วงหน้าในช่วงวันหยุดหรือการไปทำบุญ

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมความงามคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับการทำงานประจำไปด้วย    การเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเพื่ออนาคตดีขึ้น   มีผู้ใหญ่สนับสนุนจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   หรือมีการวิ่งเต้นเอาไว้แล้วรอผลในอนาคต

การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   จะมีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จเซเว่นหรือร้านอาหาร   

ความรัก      มีความสุขมากมีคนเข้ามารักมาชอบเรียกว่าเสน่ห์แรงเป็นพิเศษไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกิดรักสามเศร้าได้หากตามใจตัวเองมากเกินจะมีความกังวลใจภายหลัง

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหลังจากเคยมีปัญหาเจ็บป่วยมาสักระยะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     ต้องอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งหรือมีปากเสียงของใครในที่ทำงาน   คอยไกล่เกลี่ย ให้กับทุกๆปัญหาใช้กาลเวลาเหตุการณ์ทุกอย่างจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี    การได้รับคำสั่งเปลี่ยนแปลงเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน     มีรายจ่ายเต็มไปหมดต้องใช้จ่ายหรือมีการออกค่าใช้จ่ายไปก่อนล่วงหน้า    มีเหตุให้ต้องเสียงเงินค่าซ่อมของสิ่งต่างๆมาพังลง    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก      มีปัญหาต้องตามแก้ไขหรือช่วยเหลือครอบครัวของคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่ติดน้ำติดทะเลมีคนแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ     ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับถนนลื่น   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน    มีความกังวลและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมากเป็นพิเศษ  การพิถีพิถันเพื่อจะได้มีงานต่อเนื่อง  การลุ้นเป็นพิเศษว่าจะได้งานใหญ่ไหม   จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่ต้องมีค่าใช้จ่าย

การเงิน     มีเหตุต้องแบ่งครึ่งในเรื่องของรายได้   แต่ขอให้ทำใจเอาไว้อย่างดีมีเงินเข้ามา   จะมีโชคลาภดวงดีจากบิลค่าน้ำบิลค่าไฟให้โชค

ความรัก      การมีปัญหาจากคำพูดเก็บนำมาคิดรู้สึกน้อยใจ  ต้องหาวิธีปล่อยวางหรือพากันไปทำบุญบ้าง    คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อหน้าตาดีผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ    ระวังท้องผูกท้องเสียการทานอาหารเป็นพิษ  ต้องนอนพักผ่อนสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน      มีการแข่งขันสูง   ไม่ว่าอาชีพอะไรก็ตามขอให้ทำใจ  แต่ก็จะมีการงานเข้ามาเอง  เพราะมีคนไว้ใจเชื่อใจในผลงานที่ผ่านมา   จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยป้อนงานใหญ่ๆ ให้

การเงิน     มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด  การซื้ออุปกรณ์การทำงานเพิ่ม  หรือการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นเพื่อหวังกำไรในอนาคต   จะมีโชคลาภจากวันเดือนปีเกิดหรืออายุของคนรักให้โชค

ความรัก     ต้องช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือจนเกิดเป็นความผูกพัน

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  แขนขา  การเป็นเหน็บชา  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664