ดวงประจำวันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  10:09 - 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  40620

เลขมงคล  4  0   6

เลขเด่น  4

44  00  66

46 64 40 04 60 06

เลขแปลง

22 24 42 26 62 20 02 96
69 59 95


คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน     การวางแผนล่วงหน้าในเรื่องของการงานความรับผิดชอบ  มีความกระตือรือร้นมากขึ้น  เพื่อพัฒนาตัวเอง   การลองผิดลองถูกกับโครงการในอนาคต

การเงิน     การวางโครงการเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยล่วงหน้า    จะมีการเงินเข้ามาตลอด  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     ต้องช่วยเหลือในเรื่องของการงานแบ่งเบาภาระซึ่งกันและกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของสายตา   การเจ็บตา   การอยากพักผ่อนสายตามากขึ้นหลังจากเล่นแต่โทรศัพท์มานาน

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      การคิดและวางแผนล่วงหน้าทางการตลาด    มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานสิ่งที่ทำหรือการมองหาอะไรเพิ่มขึ้นแต่ได้ดีกว่าเดิมแน่นอน   จะมีชื่อเสียง

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  แต่ก็มีเหตุให้ซื้อทรัพย์สินอะไรเพิ่มขึ้นรวมถึงโทรศัพท์มือถือ    มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก    มีความกังวลใจในเรื่องของบุตรหลาน  รวมถึงบริวารในบ้าน    คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อรวมถึงอุบัติเหตุ   ให้ทำบุญกับคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน     จะถูกกดดันในเรื่องของการงาน  หรือการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานต้องระวังและหลีกเลี่ยง    หาเวลาพักผ่อนรวมถึงการทำบุญ

การเงิน    หลังเที่ยงไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้โดยเฉพาะเกี่ยวกับข่าวดีทางด้านธนาคาร  การยื่นเรื่องสินเชื่อมีโอกาสประสบความสำเร็จ    มีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก    ต้องเอาใจใส่กันเป็นพิเศษรวมถึงการพูดจาดีจะทำให้คนรักเชื่อใจไว้ใจ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหน้าตาดีจะเข้ามาช่วยเหลือค้ำจุน

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การทำศัลยกรรม   คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารของกินความดัน   มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการวิ่งเต้นเดินเรื่องในเรื่องของการงาน   หรือประสานงานให้กับลูกค้าและได้ส่วนต่างหรือกำไรแบ่งกัน

การเงิน     ใจใหญ่ใจกว้างมีการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะการเก็งกำไร   มีกำไรเกิดขึ้นมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคกับหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก     คนโสดต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมีกิเลสสูงเกี่ยวข้องกับความรักแบบกะทันหัน   ชู้สาวหรือมือที่สาม   คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่คนรักมากขึ้น

สุขภาพ     ต้องรอบคอบห้ามใจร้อนระวังฟกช้ำดำเขียว   คนอายุมากต้องระวังลื่นล้ม    ให้ทำบุญกับคนพิการหรือผู้ยากไร้เป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      มีความช่างคิดช่างฝันการวางโครงการทั้งการงานและการใช้ชีวิตในอนาคต   มีโอกาสเกี่ยวข้องกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการไปดูหมอ

การเงิน     มีเงินเข้ามาจากการติดต่อ  หรือความโชคดีจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวในอนาคตอันใกล้หรือบางคนเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ     คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะไปงานบวชหรืองานแต่ง

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน       มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของการงาน   การลงทุนอะไรที่อยากทำจะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ     หรือแม้คนที่อยู่เฉยๆไม่มีงานทำก็จะมีคนมาอุปถัมภ์ค้ำจุน

การเงิน     มีความโชคดีตั้งแต่เช้ายันค่ำเกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชคหรือการค้าขายมีกำไร  มีลูกค้าออเดอร์ล่วงหน้า

ความรัก     มีความสุขที่สุดคนอยากมีลูกจะสมหวัง   การได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือนัดกันทานอาหารยามค่ำพร้อมครอบครัว     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าแต่เป็นคนขยัน

สุขภาพ     เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันศุกร์   

การงาน   ฟังเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการงาน  มักมีคนใส่ความให้ร้าย   หรือพยายามจะจับผิด   ระวังมีปากเสียงหรือขึ้นโรงพักถูกแจ้งความมีเรื่องฟ้องร้อง   ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน     มีแต่ปัญหารายจ่ายเต็มไปหมด   หรือมีคนมาขอยืมพอไม่ให้ก็หาเรื่องได้   ต้องระงับอารมณ์    ให้เสี่ยงโชคกับหมายเลขเกี่ยวกับคนเจ็บคนป่วยหรือเลขฝาโลงจะมีโชค

ความรัก     คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องมีแต่ปัญหารวมถึงการขี้ระแวงขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาเป็นปัญหา  ให้พากันไปทำบุญ    คนโสดระวังถูกหลอกให้หลงรักโดยเฉพาะคนมีเจ้าของแล้วจะเหนื่อยใจหากไม่รู้จักระงับความรัก

สุขภาพ      รอบคอบมากที่สุดโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถทั้งจักรยานยนต์และรถยนต์   ระวังอุบัติเหตุห้ามอยู่ใกล้สะพานที่ชำรุดหรือกำลังซ่อมแซม

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       มีความเพียรพยายามที่จะทำงานให้รอบคอบและพิถีพิถันเป็นพิเศษ  เพื่อให้เกิดความสำเร็จที่สุดในชีวิต  ไม่อยากผิดพลาดอะไรอีก  เรียกว่าแก้ไขปัญหาที่เคยมี  การซ่อมแซมการงานให้ดีขึ้น  หรือบางคนมีงานใหม่ให้เลือกจากผู้ใหญ่ที่เคยรู้จัก

การเงิน       ทำทุกอย่างให้ได้เงิน  และก็มีเงินก้อนใหญ่เข้ามา  มีโชคลากจากเลขมงคลดวงประจำวันรางวัลใหญ่

ความรัก      คนรักมักพูดจาทิ่มแทงให้เกิดการเสียความรู้สึก  ต้องใช้กาลเวลาซ่อมแซม     คนโสดจะพบรักกับคนที่เป็นคนมีฐานะแต่ใจร้อนและขี้โมโห

สุขภาพ     ต้องระมัดระวังความใจร้อน  และอารมณ์ที่แปรปรวน  ควรใช้ธรรมะและความสงบลดความฟุ้งซ่าน  หรือออกกำลังกาย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664