เจ้าหน้าที่เปิดตู้แช่งแข็งถูกนำมาไว้ในบ้านเช่าในหมู่บ้านย่านหนองปรือ อ.บางละมุง ชลบุรี พบศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน ถูกคนร้ายใช้เลื่อยยนต์หั่นศพแยกเป็นส่วน 13 ส่วน ตั้งแต่ ส่วนศีรษะ ลำคอ กลางลำตัว ขาทั้ง 2 ข้าง ข้อเท้า 2 ข้าง ส่วนแขน 2 แขน นำใส่ถุงดำแช่แข็งไว้

จากกรณี นายฮันส์ ปีเตอร์  อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน ได้หายออกจากบ้านอย่างปริศนา โดยทางตำรวจได้แกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิด พบว่ามีกลุ่มชาวต่างชาติขนตู้แช่แข็งออกจากบ้านต้องสงสัย ซึ่งบ้านพูลวิลล่า ในหมู่ 9 ซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเคลื่อนย้ายนำมาไว้ที่บ้านในหมู่บ้านโชคชัย การ์เด้นโฮม 1 หมู่ 5 ต.หนองปรือ 

 โดยล่าสุด เมื่อเวลา 22.45 ตำรวจนำหมายค้นข้าไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี พบตู้แช่แข็งสีขาว มีการใช้เทปกาวสีดำปิดผนึกฝาปิดอย่างแน่นหนา โดยมีการเสียบปลั๊กไฟให้ความเย็นทำงานตลอดเวลา ถูกวางไว้ภายในห้องนอนของบ้าน ตรวจสอบภายในพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกหั่นออกเป็นชิ้นๆ เป็น 13 ส่วน บรรจุใส่ถุงดำแล้วนำไปแช่แข็งไว้ จากการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล เบื้องต้นยืนยันว่า เป็นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์  นักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่หายตัวไป ศพถูกแช่แข็ง ทำให้ศพยังอยู่ในสภาพยังไม่เน่าเปื่อย แต่พบว่าที่ศีรษะมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งหลายครั้ง จนเป็นแผลฉกรรจ์ ตำรวจจึงได้ส่งศพให้สถาบันนิติวิทยา ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง