ฝนตกหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ รถติดสาหัส น้ำท่วมขังบางจุด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ก.ค.66 ตั้งแต่ช่วงเช้าเกิดฝนตกหนักในหลายจุดของพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ส่งผลให้การจราจรเริ่มชะลอตัวและรถติดหนักหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อประชาชนที่ต้องออกเดินทางไปทำงาน โดยเฉพาะในถนนศรีนครินทร์ขาเข้าและขาออก ต่อเนื่องไปบางนา มีฝนตกลงมาเป็นจำนวนมากน้ำท่วมขังในบางจุด

ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร รายงานว่า วันที่ 10 ก.ค.66 เวลา 06.00 น. กทม.มีฝนตกเล็กน้อย-ปานกลางพื้นที่ฝั่งธนบุรี แนวริมแม่น้ำ เขตบางซื่อ จตุจักร พญาไท ราชเทวีปทุมวัน เคลื่อนทิศเหนือ ปริมาณฝนสูงสุดเขตบางบอน 37.5 มม. จากนั้น เวลา 06.30 น. กทม.ฝนเล็กน้อย-ปานกลางพื้นที่ฝั่งธนบุรี แนวริมแม่น้ำ เขตบางซื่อ จตุจักร พญาไท ราชเทวีปทุมวัน ประเวศ เคลื่อนทิศเหนือ ปริมาณฝนสูงสุดเขตบางบอน 38.5 มม.

ต่อมาเวลา 09.00 น.ว่า กรุงเทพมหานคร มีฝนตกหนักปานกลางในเขตพระโขนง บางนา ประเวศ สวนหลวง วัฒนา คลองเตย ห้วยขวาง วังทองหลาง บางกะปิ บางรัก สาทร ปทุมวัน ราชเทวี ดุสิต พญาไท ดินแดง บางซื่อ ทุ่งครุ บางขุนเทียน บางบอน จอมทอง และธนบุรี กลุ่มฝนมีแนวโน้มคงที่ และมีปริมาณฝนสูงสุดเขตบางนา 7.5 มิลลิเมตร

จส.100 รายงานว่า เวลา 09.00 น.ฝนตก เขตพระโขนง บางนา ประเวศ สวนหลวง วัฒนา คลองเตย ห้วยขวาง วังทองหลาง บางกะปิ บางรัก สาทร ปทุมวัน ราชเทวี ดุสิต พญาไท ดินแดง บางซื่อ ทุ่งครุ บางขุนเทียน บางบอน จอมทอง ธนบุรี

ขณะที่บนโลกโซเชียลอย่าง ทวิตเตอร์ ได้มีคน กทม.เข้ามาโพสต์แชร์ข้อมูลว่า หลายพิกัดใน กทม.มีฝนตกหนักในหลายจุด วันนี้เป็นเช้าแรกของสัปดาห์ ส่งผลให้รถติดในหลายจุดด้วย จนดันแฮชแท็กฝนตก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ขอบคุณภาพจาก จส.100