ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 13:09 น.

สีมงคล สีขาว  สีเหลือง สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  60609

เลขมงคล  6  0  9

เลขเด่น      6

66   00   99

69  96  60  06  90  09

เลขแปลง

11  16 61 19 91 10 01 94 49 14 41

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน          มีความทะเยอทะยานหลายๆเรื่องการงานจะความกระตือรือร้นทำอะไร  ปรับปรุงตัวเอง    จะประสบความสำเร็จ      ต้องอาศัยคนเจ้าเนื้อผิวขาวคอยช่วยเหลือ

การเงิน        มีเหตุต้องให้ใช้เงินอยู่ตลอด        เกี่ยวข้องกับประกันสังคมหรือการต่อสัญญาต่างๆจะหมดลงในตอนนี้     มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ

ความรัก        พยายามทำให้คนรักและครอบครัวมีความสุขที่สุด     สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิด

สุขภาพ         ต้องออกกำลังกายอย่างเคร่งครัดและมีระเบียบในตัวเองมิฉะนั้นจะมีปัญหาเรื่องของน้ำหนักรวมถึงความทรมานใจเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจได้

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         ทำงานยังไม่ได้ดั่งใจ   จึงพยายามมองหาอะไรที่ดีๆและเหมาะสมกับตนเอง        ลองผ่อนคลายและมีความสุขไปเที่ยวบ้างทำอะไรตามใจตัวเองก็ลดความกังวล   เดี๋ยวอีกสักพักปัญหาการงานที่มีจะดีขึ้นเอง

การเงิน        ช่วงเย็นๆมีเงินเข้ามา        การเงินส่วนใหญ่ใช้จ่ายเต็มที่กับอุปกรณ์ทำงาน  การลงทุน  และคนในครอบครัว  ได้ความสุขมา         มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        ดีอันดับหนึ่งมีความสุขที่สุดครอบครัวอบอุ่น   รวมถึงมีโชคกับคนรัก  จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว    คนโสดพบรักแน่นอนเพราะมีคนประสานงานให้รู้จักและจะถูกใจตนเองด้วย

สุขภาพ        เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้แน่นหน้าอกวินเวียนศรีษะรวมถึงความดันสำหรับคนที่อายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน             มีโอกาสคนอยากเปลี่ยนงานมองหางานใหม่            อยากได้งานที่มีเงินเดือนสูงสูง    การตัดสินใจไปต่างประเทศ   มองหาโอกาสที่ดีกว่าเดิม

การเงิน      รู้จักค่าของการเงิน   พิถีพิถันกับการใช้จ่าย   มีรายรับเข้ามาตลอดและรู้จักแบ่งสันปันส่วน    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิต  จะคอยช่วยเหลือคอยแบ่งเบาภาระ   หรือ อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน       คนมีครอบครัวแล้ว  จะมีโอกาสได้ไปต่างประเทศหรือทำอะไรก็ช่วยเหลือกัน

สุขภาพ          นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนให้มากๆถ้ามีเวลาเพราะอาจจะเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะได้ 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานรวมถึงการโยกย้ายตามคำสั่งในสำหรับคนที่มีเรียนการสอบให้เอาใจใส่เป็นพิเศษจะทำได้ดีจงมีความเชื่อมั่น  

การเงิน         ใช้เงินเก่งมากไปยังโชคดีมีเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดรวมถึงใครที่ชอบเสี่ยงโชคจะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         มีความละเอียดอ่อนกับความรัก   คิดโครงการช่วยเหลือทุกๆคน  แบ่งปันการงานให้กับครอบครัว        คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติดเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ         อย่าตามใจปากนักต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินรวมถึงการออกกำลังกายมากๆจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        พยายามใช้คำพูดการเจรจาต่อรองการงานตลอด    จะได้ดีมากๆ ประสบความสำเร็จ     รวมถึงใช้ความคิดเพื่อจะให้ตัวเราผ่านทุกอย่างไปได้    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การค้าขาย  พนักงานบริษัท

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณมากๆ  จะดีมากเป็นพิเศษตั้งแต่บ่ายโมงขึ้นไป

ความรัก         คนโสดจะมีคนเข้ามา    คนมีครอบครัวแล้วต้องทนฟังคนรักขี้บ่นจู้จี้จุกจิกสักหน่อย      แต่คอยฟังอย่างเดียวไม่ต้องเถียงนะจะดี       รวมถึงชมเขาสักนิดเอาใจซักหน่อยทุกอย่างก็จะดีขึ้น

สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียหรือปัญหาเกี่ยวข้องกับลำไส้ในช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนตลอดจะทำอะไรก็ได้ดี     การงานมีดวงเดินทางไกลขึ้นเหนือลงใต้ปลอดภัยทุกอย่าง      รวมถึงการแวะทำบุญทำทาน

การเงิน          จะได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำในช่วงนี้จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา   รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้กับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษอยากได้อะไรก็สมหวังรวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวยังสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ         แข็งแรงมากกินดีอยู่ดีอุดมสมบูรณ์        รวมถึงคนเจ็บป่วยก็จะมีคนคอยดูแลทำให้ดีวันดีคืน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      ยังคงมีคนคอยช่วยเหลือและอุดหนุนตลอด   ลูกค้าเก่าๆจะกลับมา    ที่จะต้องฝ่าฟันอยู่ตลอดก็มีบ้างแต่ก็ได้ดี     มีเกณฑ์เดินทางไกลแบบกะทันหัน

การเงิน          มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด       แต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน   ช่วงเช้าจะมีโชคมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด     มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ 

ความรัก          จะทำอะไรห่วงคนรักห่วงครอบครัวอยู่ตลอด    รวมถึงมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยแต่จะดีกว่าเดิมบ้านสวยกว่าเดิม          คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงเป็นข้าราชการได้

สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องอุบัติเหตุในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษห้ามประมาท     รวมถึงมีโอกาสไปงานศพ   หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยก็ได้

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         การปรับปรุงตนเอง       การงานมีเข้ามาแต่อาจจะต้องรู้จักรอสักนิด      รวมถึงใครบางคนกำลังอยู่ในช่วงต่อสัญญาแก้ไขเอกสาร   รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆในอนาคต   จะได้ดีกับการเดินทางไกล

การเงิน        มีรายจ่ายเยอะส่วนใหญ่มาจากคนในบ้านคนในครอบครัว              แต่ก็มีโชคลาภดวงดีโดยเฉพาะหลังบ่ายไปแล้วมีเงินเข้าตลอด

ความรัก        ต้องอดทนหน่อยจะพาครอบครัวไปรอดและได้ดีในอนาคต        ช่วงนี้จึงต้องเข้มแข็งที่สุด           คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาเพราะรู้สึกเหนื่อยและอยากพักกับเรื่องของความรักเอาไว้ก่อน

สุขภาพ        ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ  แขนขาหัวไหล่รวมถึงฟันได้    บางคนหมอนัดตรวจสุขภาพ  หรือคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664