ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 - 18:09

สีมงคล   สีขาว  สีแดง  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  46522

เลขมงคล 4  6  5

เลขเด่น   5

55  44  66

54 45 56 65 64 46

เลขแปลง

22 25 52 26 62 24 42 86 68 69 96

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        จะได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานรวมถึงการได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานที่ทำอยู่      ใครกำลังรองานใหญ่มีโอกาสสมหวัง       

การเงิน          มีรายรับการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน       จะติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน      มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคลาภดวงดี      

ความรัก       ดูแลครอบครัวและบริวารมีความผาสุกมีโชคกับคนรักและคนในครอบครัวช่วยเหลือกันทำงานจะได้ดี    คนโสดมั่นเดินทางสักนิดจะพบรักได้กับคนอายุน้อยกว่า      

สุขภาพ            แข็งแรงมีความสุขทั้งด้านจิตใจอะไรก็ดีไปหมด   คนป่วยจะดีขึ้นเพราะดูแลตนเองมากขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         ระวังคนหักหลังรวมถึงใส่ความให้ร้ายในเรื่องของการงานและระวังของสูญหายตกหล่นรวมถึงโดนขโมยอยากให้ระวังและรอบคอบจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้      

การเงิน         จับจ่ายใช้สอยเยอะรวมถึงมักจะมีคนมาหลอกลวงให้ต้องเสียทรัพย์ต้องรอบคอบ   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         คนโสดต้องระวังเป็นพิเศษมักจะไปตกหลุมรักคนมีครอบครัวแล้วทำให้เกิดความว้าวุ่น   รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังเรื่องชู้สาวในช่วงนี้เป็นพิเศษ     

สุขภาพ         ต้องระวังเรื่องเพศโดยเฉพาะผู้ชายโรคผู้หญิง  หรือไปตรวจมะเร็งมดลูกได้สำหรับผู้หญิง


คนเกิดวันอังคาร

การงาน             มีโครงการไปทำบุญรวมถึงงานบวชเป็นสะพานบุญวันเข้าพรรษา  ให้กับที่บ้านรวมถึงที่ทำงานจะมีความสุขกับการทำความดีผู้ใหญ่ให้การงานและหน้าที่ใหม่ใหม่ในช่วงนี้   

การเงิน        มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดทั้งวัน      แต่ก็หาได้เพราะมีเมตตาจิตที่ดีทำให้เป็นที่รักกับทุกๆคนช่วงนี้มีคนร่วมทำบุญกับตัวเรา      จะมีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคจากตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         ร่วมเดินทางไปไหนด้วยกันกับครอบครัวสร้างบุญสร้างกุศลรวมถึงวันหยุดมีโอกาสไปเที่ยว   

สุขภาพ        แข็งแรงมีจิตเป็นกุศลอิ่มบุญ  เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน             บอกตรงตรงไม่อยากทำงานเลยหาเรื่องไปเที่ยวรวมถึงหาความสุขการงานในตอนนี้มักจะผัดวันประกันพรุ่ง  รวมถึงทำแบบขอไปทีให้มันผ่านๆไป      

 การเงิน        มีเท่าไหร่ใช้หมดแจกจ่ายให้ความสุขรวมถึงหน้าใหญ่ใจใหญ่ไม่กลัวอะไรเดี๋ยวหาใหม่   ความรักคนโสดมักจะมองคนอายุน้อยกว่านี้ช่วงนี้รักเล่นเล่นไม่เห็นเป็นไรไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงหรือเพศที่สามคิดแบบนี้ทั้งนั้น     

สุขภาพ        ท้องผูกท้องเสียเพราะอาหารการกิน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       มีความโชคดีกับ. การงานรวมถึงการติดต่ออะไรก็มักจะได้เงินได้ทองจากการพูดคุยหรือประสานงานมีดวงเดินทางไกลแบบกะทันหันรวมถึงการทำงานไปเที่ยวไปในตัว

การเงิน          ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอาหารขนมนมเนย ช็อปปิ้งแหลกแลกความสุข     มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          ชอบที่จะแง่งอนกันตลอดเลย    หรือเรียกว่าเรียกร้องความสนใจก็ว่าได้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่ก็อภัยกัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีเสน่ห์พูดเพราะดูอบอุ่น  

สุขภาพ             มีโอกาสเจ็บตัวเพราะความสวยงามหรือศัลยกรรมนั่นเอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         ทำงานเยอะจนนอนไม่ค่อยหลับมักจะมีความกังวลเรื่องของการงานเหนื่อยและท้อกับหลายๆอย่างแต่ก็พยายามจะแก้ไขทำให้มันดีขึ้นงานช่วงนี้วกวนกลับไปและกลับมา    รวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่าไม่จบไม่สิ้น    

การเงิน           มักจะมีปัญหารายจ่ายไม่พอรายรับน้อยมีโอกาสที่จะต้องหากู้แบงค์ธนาคารหรือขายของบางส่วนออกไป    และพึ่งพาอาศัยเรื่องโชคลาภมีดวงโชคดีกับเขาอยู่เหมือนกันเกี่ยวกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก     ไม่มีเวลาให้กันบางคนถึงกับเลิกรวมถึงการห่างกันสักพักสักระยะหนึ่ง     คนโสดยังอยู่คนเดียวไม่มีใครเข้ามา

สุขภาพ         ปวดหัวเป็นไมเกรนในช่วงนี้ต้องทานยาหาหมอ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน              เหมือนออกแบบชีวิตได้อยากตามหาความฝันที่ตัวเองสร้างขึ้นมาให้เป็นจริงในเรื่องของการงานในเรื่องของผู้คน  จะมีโชคกับการงาน อยู่ดีดีก็มีคนนำงานมาให้แบบส้มหล่น     

การเงิน           จับจ่ายใช้สอยเก่งซื้อความสุขทุกๆอย่างให้กับตนเองและผู้คนรอบข้าง         มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก           ทั้งคนโสดเเละคนมีครอบครัวแล้วเสน่ห์แรงไปไหนก็มักจะมีคนมารักมาชอบ  บางคนถึงกับสับรางยิ่งเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว     

สุขภาพ           มีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงาม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน            มีการเปลี่ยนแปลงหลายหลายอย่างในชีวิตบางคนอยากหางานใหม่บางคนอยากหาที่อยู่ใหม่เพราะสถานที่รอบข้างมีความขัดแย้งได้ง่ายแต่พยามจะรอบคอบใช้สติเพื่อหาทางออกให้ดีที่สุด     

การเงิน          พยายามเก็บสะสมรวมถึงการใช้จ่ายอย่างประหยัดและมีสติ          มีเดินเรื่องกู้แบงค์ธนาคารนำมาหมุนรวมถึงการใช้หนี้สินให้หมด    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก           มีการแก้ไขรวมถึงการให้อภัยกันจากการทำผิดประพฤติผิดในอดีตพยายามซ่อมแซมให้ชีวิตมีความผาสุก    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาช่วยเหลือและจะรักกันมาก 

สุขภาพ            เน้นรักสวยรักงามดูแลตนเองรวมถึงการเจ็บป่วยก็รักษาหาย


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664