ตำรวจ สภ.บางกล่ำสภ.หาดใหญ่ และฝ่ายปกครอ งเปิดแผนปิดประตูตีแมวจับกุมกลุ่มรถซิ่งและเด็กแว้นที่รวมตัวกันแข่งรถในช่วงวันศุกร์เสาร์อาทิตย์สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านจับกุ่มวัยรุ่นได้ทั้งชายและหญิง 52คนยึดรถจักรยานยนต์ 28 คัน 

    เมื่อเวลา 01.30 น.วันนี้ (25มิ.ย.66)ตำรวจ สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำพร้อมกำลังตำรวจฝ่ายปราบปรามฝ่ายสืบสวนของสภ.บางกล่ำร่วมกับกำลังตำรวจสภ.หาดใหญ่และฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำ 80 นาย ออกปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมกลุ่มรถซิ่งเด็กแว้นที่รวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนทั้งบนท้องถนนและประลองความเร็วกัน บนถนนสายลพบุรีราเมศวร์ ซึ่งเป็นเส้นทางเลี่ยงเมืองหาดใหญ่ หมู่8 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ ซึ่งเป็นเขตรอยต่อระหว่างอ.หาดใหญ่กับอ.บางกล่ำ โดยจะนัดรวมตัวกันคืนวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงตี4 โดยเจ้าหน้าที่ใช้แผนปิดประตูตีแมว 

ปฏิบัติการนี้เริ่มจากการวางกำลังตามเส้นทางต่างๆบนถนนสายลพบุรีราเมศวร์ และขับรถติดตามแฝงตัวไปในกลุ่มรถซิ่งที่เริ่มรวมตัวกันตั้งแต่ช่วงตี1 และขับออกจากตัวเมืองหาดใหญ่ ไปรวมกลุ่มกันบริเวณถนนสายลพบุรีราเมศวร์ บริเวณทางเข้าหมู่บ้านพรอารีย์ เจ้าหน้าที่จึงเริ่มแผนปิดประตูตีแมว โดยใช้รถสัญญาณไฟไซเรนปิดกัน หัวท้ายถนนสายลพบุรีราเมศวร์และตามซอยต่างๆ  และเข้าจับกุมเมื่อวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่ ได้พากันขับขี่รถหลบหนีด้วยความเร็ว บางคันก็ขับเข้าซอยบางคันก็ขับย้อนศร 

    แต่ส่วนใหญ่หนีไปพ้นเพราะเจ้าหน้าที่วางกำลังปิดเส้นทางหลบหนีเอาไว้ทุกจน และสามารถจับจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นเอาไว้ได้จำนวน 52 คน เป็นชาย 40 คน หญิง 12 คน ยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 28 คันซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถดัดแปลงสภาพโดยเฉพาะท่อที่ดัง และดำเนินคดีความผิดฐาน "ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือนร้อนของผู้อื่น,ขับรถโดยไม่มีขับขี่" โดยปฏิบัติการปราบปรามรถซิ่งและเด็กแว้นเจ้าหน้าที่ยังคงกวดขันและจับอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่วงวันศุกร์เสาอาทิตย์ที่นัดรวมตัวกันมาแข่งรถประลองความเร็วส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านโดยเฉพาะบนเส้นทางถนนลพบุรีราเมศวร์