ก้าวสู่ปีที่ 15 ทุกเรื่องการทำบ้าน เริ่มที่ SCG HOME Experience จัดงานฉลองวาระครบรอบตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องการทำบ้านและที่อยู่อาศัย ด้วยความเชี่ยวชาญในเรื่องวัสดุศาสตร์ และสามารถให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ตลอดจนมีสินค้าและบริการเรื่องบ้านที่ให้บริการลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพ  ด้านผู้บริหาร ธัญญ์กวิน บุดดีมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด เชิญชวนคนรักบ้านร่วมเดินทางชมความสำเร็จตลอด 14 ปีที่ชาวเอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์ มุ่งมั่นและตั้งใจให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาเรื่องบ้านด้วยประสบการณ์ที่อัดแน่น ฉลองวาระครบรอบผ่านกิจกรรม ‘เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่ by SIRI’ พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับการพูดคุยกันอย่างเปิดอกเรื่องบ้านและที่อยู่อาศัยใน Living Expert Talk ทุกวันเสาร์ ตลอด 1 เดือนเต็ม กับหัวข้อสุดเทรนด์ อาทิ Better Living Better Life อยู่ดี กินดี สุขภาพดี, ทำสวนดูแลง่ายงบไม่บานปลาย, ปรับพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อเอื้อต่อการฝึก ให้เข้ากับพันธุ์ของสัตว์เลี้ยง, รีโนเวตบ้าน ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านจัดสรร บ้านเดี่ยว ตึกแถว ทาวน์เฮาส์ เป็นต้น

นอกจากนี้ห้ามพลาดทุกวันอาทิตย์ สำหรับสาย DIY จัด Workshop ให้ลงมือทำกันให้จุใจ ด้วยแนวคิด Upcycling Think เพื่อโลก นำของเหลือใช้กลับมาสร้างมูลค่าเพิ่ม ด้วยการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการนำมาทำเป็นของใช้ในบ้าน อาทิ สบู่จากกากกาแฟ, กระเป๋าจากไวนิล, จานรองแก้วจากโมเสก เป็นต้น พร้อมต้อนรับการมาเยือนคนรักบ้านทุกท่านในงาน ‘ก้าวสู่ปีที่ 15 ทุกเรื่องการทำบ้าน เริ่มที่ SCG HOME Experience’ ในวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่ 10.00-19.00 น. ณ SCG HOME Experience เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน ลุ้นรับ Special Gift from SCG HOME Experience x S I R I รับภาพวาดครอบครัว by S I R I ในวัน Special Event สำหรับ 5 ท่านแรกที่ลงทะเบียนและเข้าร่วมกิจกรรม นอกจากนี้เฉพาะในงาน ลูกค้าที่ทำการช้อปสินค้าและบริการ รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท สามารถรับ Cash back สูงสุด 70,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด หรือ ผ่อน 0% นาน 3 เดือน** ลูกค้าที่สนใจอยากจะออกแบบบ้านใหม่ ต่อเติม และปรับปรุงรีโนเวทบ้าน สามารถจองลงทะเบียนปรึกษาเรื่องบ้าน ฟรีตลอดทั้งเวลา