เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.66 ที่ นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย และนางอุดมลักษณ์ ศิริกุลเลิศรัฐ ประธานเทคนิค เรียกนักกีฬาซอฟท์เทนนิสชาย-หญิง ทีมชาติไทย รวม 8 คน ที่จะเดินทางไปร่วมแข่งขันรายการนานาชาติ "2023 Nonghyup Bank Incheon Korea Cup International Soft Tennis" ระหว่างวันที่ 14 - 21 มิถุนายน 2566 ที่ Yeolwoomul Tennis Center & Gajwa Soft Tennis Court ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี

นายบรรลือชัย เผยว่า การเรียกตัวนักกีฬาซอฟท์เทนนิสทีมชาติไทยชุดนี้ ก็เพื่อต้องการที่จะสร้างนักกีฬาซอฟท์เทนนิสที่มีฝีมือ และระเบียบวินัยมากยิ่งขึ้น หลังทำผลงานไม่ได้ตามเป้า 2 เหรียญทองที่ตั้งไว้ในการแข่งขันซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา โดยนักกีฬาชุดนี้ประกอบไปด้วย

1.นายกวิน ญาณฤทธิ์

2.นายภัคพล เธียรชัยพงษ์

3.นายลิปปกร ทองงิ้ว

4.นายดุลยวัต วังล้อม

5.นางสาวธนัญชนก ถนะรอด

6.เด็กหญิงอลิชา มายา ซีกเลอร์

7.นางสาวธัญพิชชา สมสนิท

8.นางสาวแพรวา จงจิตร

นางอุดมลักษณ์ กล่าวว่า สมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิส มุ่งหวังในผลงานของการแข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ และสร้างแนวทางใหม่ในการบริหารสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสฯให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น ด้วยการทำสัญญาบันทึกข้อตกลงร่วมกันระหว่างสมาคมฯและนักกีฬา เพื่อการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยหวังว่านักกีฬาทุกคนจะทำผลงานการแข่งขันได้ดี ทำชื่อเสียง และเกียรติยศแก่ตนเอง และสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสฯต่อไป

สำหรับนักกีฬาซอฟท์เทนนิส ทั้ง 8 คน จะทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องทันทีที่สนามซอฟท์เทนนิส ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ปทุมธานี ก่อนเดินทางไปแข่งขันที่เกาหลีใต้ในวันที่ 14 มิถุนายน 66 นี้