อำเภอประโคนชัย บุรีรัมย์ ผวา! ชายปริศนาอายุประมาณ 35-40 ปี อ้างมาตามหาเพื่อนแล้วเกิดบ้าคลั่งกลางถนน ไล่ทำร้ายรถที่วิ่งผ่านไปมา ตำรวจเข้าควบคุมยังเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน 

 

วันที่ 5 มิ.ย.66 ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่ง ไล่ทำร้ายผู้ขับขี่รถผ่านไปมา ภายในซอย 19 ถนนชัยศิริ เขตเทศบาลประโคนชัย อ.ประโคนชัย 

ต่อมาตำรวจชุดปราบปราม สภ.ประโคนชัย นำกำลังเข้าตรวจสอบ พบชายอายุประมาณ 35-40 ปี ใส่กางเกงยีน เสื้อยืดสีดำ ยืนอยู่กลางซอยพยายามเอาหมวกกันน็อคทำร้ายผู้ที่ขี่รถผ่านไปมา จนท.ตำรวจเข้าเจรจา แต่ไม่ยอมจึงเข้าควบคุมกันอย่างชุลมุน จนสามารถควบคุมตัวได้

ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ยี่อห้อ PCX สีน้ำเงิน ติดทะเบียน  กรุงเทพฯใต้เบาะรถ พบควาน 1 เล่ม จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน

สอบถามนางวันเพ็ญ (สงวนนามสกุล)​ อายุ 55ปี อยู่ หมู่ 4 ถนนชัศิริ ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ เจ้าของร้านค้าผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ชายคนนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน ในลักษณะเมาอะไรบางอย่าง

เห็นท่าไม่ดีจึงบอกให้ย้ายรถออกไปจอดที่อื่น จากนั้นได้ถามว่าบ้านคนชื่อ”โต๊ด”อยู่ไหน จึงชี้ทางให้พร้อมกับบอกว่า โต๊ดเขาไม่ได้อยู่บ้านมานาน แต่นายคนนี้ก็ไม่ยอมเดินเข้าไปหาบ้านของคนชื่อโต๊ด แล้วตะโกนเข้าไปแต่ไม่เจอใคร หลังจากนั้นมาจึงอาวาดอยู่กลางถนนโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัวดังกล่าว