นับว่ากำลังเป็นกระแสร้อนทีเดียวสำหรับ'แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น' และสามีนักธุรกิจ 'ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์' ที่เคยถูกโยงเป็น ดารา ชื่อย่อ อ. และมีสามีที่เพิ่งแต่งงานกัน มีเอี่ยวธุรกิจสีเทา อย่างเว็บพนัน จนกระทั่งสาวแอร์ออกมาชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าตนเอง และสามี ทำงานสุจริต และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทาแต่อย่างใดตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉ พร้อมเผยชัดเจนว่าสามีทำงานอะไร จากที่มีคนตั้งแง่ถึงความรวย โดยเจ้าตัวออกมาบอกว่า ธุรกิจของสามีในตอนนี้ คือ ธุรกิจห้างทอง


นอกจากนี้แอร์ ภัณฑิลา ยังเผยอีกว่า "ความรวยของแต่ละคนไม่เท่ากัน สำหรับแอร์มองว่าเขาเป็นคนทำงาน ไม่ได้รู้สึกว่าเขารวยแต่อย่างใด แอร์เองก็ไม่ได้มองว่าตัวเองรวย มีก็ใช้ ไม่มีก็ประหยัด เก็บออม ขยันกันไป อย่างสามีเขาก็เปิดร้านทองปกติเลย ชื่อร้านห้างทองเยาวราช SBK Gold เป็นธุรกิจของเขากับเพื่อน ที่บ้านเขาเคยทำธุรกิจโรงพิมพ์ ร้านทองก็มีแต่หน้าร้าน ซื้อ-ขาย จำนำทองทั่วไปเลย"

 
ทั้งนี้ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ สามีของสาวแอร์ เป็นเจ้าของแอปพลิเคชัน SBK GOLD ธุรกิจสำหรับซื้อ-ขายทองคำออนไลน์ชื่อดัง นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจเครื่องดื่มชาไข่มุกจากประเทศไต้หวันในนามแบรนด์ Good Day Good Time โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงผู้เดียวในประเทศไทยอีกด้วย