วันที่ 26 พ.ค.66 กรณี น.ส.จุฬารัตน์ หรืออ้อ อายุ21ปี อยู่ม.8 ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ได้เสียชีวิตอย่างปริศนา ภายในรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ชน -9967 นครราชสีมา ที่จอดไว้ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จนท.ทราบเหตุเมื่อเวลา 17.00 น.25 พ.ค.ในสภาพเปลือยท่อนบน มีร่องรอยพกช้ำทั่วร่าง สวนทางกับคำบอกเล่าของ นายประมวน  อายุ47ปี อยู่ม.1 ต.กงรถ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ที่บอกเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า”กินยาตายตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เข้าไปตรวจสอบหาหลักฐานในรีสอร์ตที่เกิดเหตุ พบเสื้อผ้าฝ่ายหญิงหล่นอยู่ใกล้กับจุดที่จอดรถ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบคราบเลือด จึงตรวจหาลายนิ้วมือแฝงตามจุดต่างๆของเพื่อนำไปประกอบกับสำนวนคดี

ต่อมา ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ ได้นำตัว น.ส. สุกัญญา หรือบีส  อายุ23ปี สาวหล่อ ซึ่งเป็นหลานนายประมวน มาสอบปากคำ โดย น.ส.บีส เล่าว่า วันที่ 24 พ.ค.นายประมวน ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าใช้ให้ตนไปรับ อ้อ ผู้เสียชีวิตที่บ้าน ตนจำเป็นต้องไป แล้วไปเปิดห้องที่รีสอร์ต อ.ลำปลายมาศ ซึ่งเป็นเขตรอยต่อ อ.ห้วยแถลง ตนเองพักอยู่ห้องหนึ่ง ส่วนน้าชายกับอ้อ พักด้วยกันอีกห้องหนึ่ง ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด จนกระทั่งวันถัดมาเวลาประมาณ 11.00 น.ได้ยินเสียงคล้ายทะเลาะกัน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนกระทั่งมารู้ว่า อ้อ ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนน้าชายได้หายตัวไป

น.ส.บีส ยังกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาตนเองถูกน้าชาย บังคับมาโดยตลอด ล่าสุดบังคับให้ตนเองไปติดตามความเคลื่อนไหวของอ้อ แฟนสาว แล้วให้รายงานตลอด ถ้าไม่ไปจะถูกด่าคล้ายจะทำร้าย ส่วนสาเหตุส่วนตัวคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง คิดว่าฝ่ายหญิงไปมีชายคนใหม่

ด้านนางสมม้ง อายุ55ปี พี่สาวนายประมวน กล่าวว่าก่อนหน้านี้น้องชายได้พา อ้อ มาเล่นที่บ้าน ฝ่ายหญิงเรียกน้องชายว่าน้า คิดว่าคงจะรู้จักกันธรรมดา แต่ชาวบ้านรู้กันทั่วว่าเป็นแฟนกัน ตัวเองไม่ว่าอะไรขอให้รักกันจริง ส่วนหนึ่งไม่มั่นใจว่าน้องชายจะอยู่ได้นานแค่ไหน เพราะเพิ่งเลิกกับภรรยาคนที่ผ่านมาได้เพียง 7 วันก็มีน้องอ้อ เข้ามาอีก สำหรับพฤติกรรมส่วนตัวของน้องชาย เป็นคนอารมณ์ร้อน ใครพูดอะไรไม่ฟังด่าทุกอย่าง

จากข้อมูลของ ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ พบว่า นายประมวน ถูกตำรวจ สภ.เสลภูมิ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ออกหมายจับ ฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอเฟตามีน)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการทำให้ ให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ หรือคึวามปลอดภัยของประชาชนทั่วไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากพนักงานรีสอร์ต ยืนยันว่า นายประมวน ผู้ต้องสงสัยพยายามตะโกนให้คนมาช่วยแฟนสาว ทั้ง ปั๊มหัวใจ และผายปอด