สำหรับ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในเครือแมริออท ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะและความมีชีวิตชีวาของเมืองหลวงประเทศไทย ชวนนักสำรวจสัมผัสเสน่ห์ย่านสร้างสรรค์ของกรุงเทพฯ ค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวด้านศิลปะคลาสสิกและร่วมสมัยมากมาย เพื่อจุดประกายจินตนาการในตัวให้บรรเจิดกว่าที่เคย ด้วยแหล่งที่ตั้งอยู่บนถนนสุรสงศ์ จึงทำให้ถูกอัดแน่นไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมที่ทอดยาวจากย่านสีลมที่มีชีวิตชีวา ไปจนถึงริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา รายล้อมด้วยหอศิลป์ สิ่งจัดแสดง และสถานที่ทางวัฒนธรรม ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นสำหรับนักเดินทางที่อยากมาค้นพบเสน่ห์ของกรุงเทพฯ อย่างลงตัว

ทั้งนี้ นายดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ กล่าวว่า ได้สนับสนุนและส่งเสริมศิลปะเสมอมา เพื่อให้แขกได้ค้นพบสิ่งที่ทำให้เมืองหลวงของไทยเป็นจุดหมายปลายทางทางวัฒนธรรมที่น่าหลงใหล โดยเฉพาะถนนสุรวงศ์ที่ถูกรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลาย ทั้งแบบดั้งเดิม และสมัยใหม่ ทั้งงานศิลปะคลาสสิกไปจนถึงกราฟฟิตีสีสันสามารถเติมเต็มจินตนาการแห่งความสร้างสรรค์ในกรุงเทพฯ ได้อย่างแท้จริง

ขณะที่ย่างก้าวแรกของผู้มาเยือน โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ  จะได้รับการต้อนรับจาก “I-Jud” (ไอ้จุด) รูปปั้นสุนัขสีขาวขนาดมหึมาที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรม ผลงานสร้างสรรค์โดยศิลปินชาวไทย “วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์” ที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม 'Arrival Art' ของแบรนด์โรงแรมเลอ เมอริเดียน

โดยรูปปั้น “I-Jud” หลายขนาดและหลากสีสันถูกจัดวางอย่างมีสไตล์อยู่ทั่วบริเวณล้อบบี้ และบาร์ “Latitude 13°” นอกจากนั้น ยังมีวางจำหน่ายในร้านบูติกของโรงแรมให้กับผู้ที่หลงรักมัน รวมถึงของที่ระลึกงานอาร์ตชิ้นอื่น ๆ ราคา I-Jud เริ่มต้น 1,500 บาทสำหรับรูปปั้นขนาดเล็ก ไปจนถึง 17,000 บาท สำหรับขนาดใหญ่

หลังจากดื่มด่ำกับการพักผ่อนในโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ แล้วยังสามารถออกไปค้นพบความน่าหลงใหลของถนนสุรวงศ์ และย่านสีลม เรื่อยไปจนถึงริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อรับแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัวใหม่ ๆได้อย่างสุดคุ้มด้วยแพ็คเกจ “Bangkok Unlocked” สุดพิเศษ กับการเข้าพักห้องแบบดีลักซ์พร้อมวิวเมืองอันตระการตา บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น La Cantine สไตล์บราสเซอรี่ 3 คอร์สอีก 1 มื้อ ที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,800++ บาทต่อคืน จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ -วันที่ 30 กันยายน 2566

ซึ่งสามารถสำรองห้องพักได้ที่โทร.02 232 8888 อีเมล [email protected] และ Line: @lemeridienbangkok ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lemeridienbangkoksurawong.com รวมถึงติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้บน Facebook www.facebook.com/LeMeridienBangkok