พราด้า บิวตี้จัดงานเฉลิมฉลองแด่น้ำหอมซิกเนเจอร์สำหรับผู้หญิงกลิ่นใหม่ “PRADA PARADOXE” เผยอิสระของการโอบรับทุกมิติที่แตกต่าง ดั่งคำกล่าวที่ว่า "NEVER THE SAME, BUT ALWAYS HERSELF" ที่ Ojo Bangkok ชั้น 76 The Standard Bangkok Mahanakhon

Prada Paradoxe บอกเล่าตัวตนผู้หญิงในแบบฉบับพราด้าที่เติบโตขึ้นและยากจะให้คำจำกัดความ เธอเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมแต่ทว่ายังคงรักษาตัวตนเอาไว้เสมอ กลิ่นหอมใหม่นี้โอบรับทุกมิติที่แตกต่างในตัวผู้หญิง ด้วยช่อดอกไม้สีขาวคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ สู่กลิ่นซิกเนเจอร์แนวอาวองการ์ดล้ำสมัยที่ถูกห่อหุ้มอยู่ในขวดทรงสามเหลี่ยมอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในรูปแบบที่คาดไม่ถึง

 มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ซาร่า เล็กจ์, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, สกาย-วงศ์รวี นทีธร

THE PRADA PARADOXE (ความแตกต่างอย่างลงตัวในแบบฉบับพราด้า)

ความรู้สึกอยากรู้น่าค้นหาในทันที การเปิดเผยตัวตนภายใน...  พาราดอกซ์ คืออะไร หากมิใช่การเปิดเผยมุมมองหลากมิติไม่รู้จบ?

การผสมผสานขององค์ประกอบอันคาดไม่ถึงที่สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดบทสนทนาใหม่ได้ถูกร้อยเรียงสอดประสานจนเกิดเป็น DNA ของพราด้า เมื่อปริศนามาบรรจบและสอดประสานกัน Prada Paradoxe คือการเปิดเผยตัวตนของผู้หญิงพราด้าในทุกรูปแบบ ซึ่งเป็นแง่มุมใหม่ในความลึกลับของความเป็นผู้หญิง โดยน้ำหอมซิกเนเจอร์กลิ่นใหม่นี้มุ่งค้นหาการอยู่ร่วมกันของความขัดแย้งแตกต่างบนความลงรอยที่ฝังลึกอยู่ในพราด้า ไม่ว่าจะเป็นการอยู่คู่กันของงานฝีมือและเทคโนโลยี, ธรรมเนียมประเพณีและความทันสมัย, ความสนุกท้าทายและความประณีตบรรจง ความเข้มงวดเคร่งครัดและความเพ้อฝัน

ณ ที่แห่งนี้เอง ในพื้นที่ที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ของ Prada Paradoxe ได้ก่อกำเนิดกลิ่นหอมที่น่าค้นหาและปลอบประโลมจิตใจ

THE PRADA WOMAN, IMPOSSIBLE TO FRAME (ผู้หญิงในแบบฉบับปราด้าที่ไม่สามารถตีกรอบให้เธอได้)

น้ำหอม Prada Paradoxe คือการเฉลิมฉลองแด่การค้นหาตัวตนภายในที่มีหลากหลายมิติและการแสดงออกถึงการพัฒนาเติบโตไม่รู้จบ เธอคือผู้หญิงที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาทว่ายังคงไว้ซึ่งความเป็นตัวของตัวเองอย่างแน่วแน่

ความแตกต่างอย่างลงตัวในแบบพราด้า (Prada paradox) หมายถึงการแสดงออกถึงตัวตนที่หลากหลายและอิสระที่มาพร้อมกับการเป็นผู้หญิงที่ไม่ยึดติดอยู่กับนิยาม ความขัดแย้งแตกต่างในตัวผู้หญิงไม่เพียงเผยให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเธอมีเหมือนกัน แต่ยังเป็นการค้นพบมิติตัวตนที่หลากหลายในขณะที่ช่วยสร้างพื้นที่สำหรับการแลกเปลี่ยนบทสนทนา ความแตกต่างเกิดขึ้นจากความตั้งใจและจุดประสงค์ในเชิงบวกเพื่อสร้างพื้นที่ของการโอบรับความหลากหลายของผู้หญิง เอกลักษณ์หลากมิติที่จดจำได้ในทันทีของผู้หญิงคนหนึ่งนั้นยากที่จะตีกรอบและให้คำจำกัดความเธอได้

THE CONFLUENCE OF CONTRADICTION (การมาบรรจบกันของความขัดแย้ง)

Prada Paradoxe คือชื่อที่เกิดมาจากการสลับและเพิ่มตัวอักษรเข้าไปในในคำว่า Prada ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณความช่างสงสัยของพราด้า เป็นชื่อที่มีแก่นหลักของความสนุกขี้เล่นและแสดงถึงเจตนารมณ์ในการคิดพิจารณาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ นี่คือนวัตกรรมที่จะมอบนิยามใหม่ให้กับความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงและตัวเธอเองผ่านบทสนทนาอันทรงพลังภายในตัวตนทุกมิติที่ทำให้เธอเป็นเธอ ‘paradox’ (ปฏิทรรศน์) คือการตั้งคำถาม การนำขององค์ประกอบที่แตกต่างกันมาอยู่ร่วมกันเพื่อเปิดเผยความจริงที่อยู่ลึกภายใน Prada Paradoxe จึงเป็นการเปิดเผยผ่านการสะท้อนและโอบรับตัวตนหลากมิติที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อสร้างพลังออกมาอย่างช้าๆ

AN ICON, RECONSTRUCTED (เอกลักษณ์ที่ถูกสร้างขึ้นใหม่)

ขวดน้ำหอม Prada Paradoxe คือการสะท้อนถึงแก่นหลักของแบรนด์ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่และความช่างสงสัย จากแรงบันดาลใจของโลโก้รูปสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของพราด้า สู่ขวดน้ำหอมทรงสามเหลี่ยมที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นใหม่ให้กลายเป็นสมบัติล้ำค่าเหนือกาลเวลา

ขวดน้ำหอมใหม่นี้ได้รับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขวดน้ำหอมแบบดั้งเดิม ให้มีความเรียบง่ายและหรูหรา ถูกออกแบบเป็นทรงสามเหลี่ยมที่ถึงแม้จะเอียงไปด้านข้างแต่ก็สามารถวางขนานพื้นได้อย่างมั่นคงทรงพลังและมีมุมองศาที่ถูกต้องพอดี ทั้งยังมีเส้นขนานจากฐานไปสู่ฝาขวดอย่างสง่างาม โครงสร้างขวดอันเปล่งประกายสะท้อนถึงสัญลักษณ์ขอความสง่างามและล้ำสมัยที่แฝงด้วยความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ขวดทรงสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ตัดกับขอบมุมที่โค้งมน ในขณะที่การขับเน้นโลโก้ตัวอักษรสีดำลุ่มลึกนั้นนำเสนออยู่บนเฉดสีชมพูอมส้มอันอ่อนละมุน ไม่เพียงแค่มีความเป็นเฟมินีนแต่กล้าที่จะแตกต่างอีกทั้งยังมีความโดดเด่นที่จดจำได้ในทันที ด้านบนตัวขวดน้ำหอมคือหัวสเปรย์สีทองอันเงางามเช่นเดียวกับโลโก้สีทองที่สแตมป์อยู่ด้านบนฝาขวดสีดำขลับ และเสริมความสง่าด้วยสัญลักษณ์ตราอาร์ม (coat of arm) บนโลโก้ นอกจากนี้กล่องน้ำหอมยังถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงลายหนังซาฟเฟียโน่อันเป็นเอกลักษณ์ของพราด้า และโลโก้ทรงสามเหลี่ยมสีดำที่ฉลุด้านบนกล่องยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานผสมผสานกับงานออกแบบซึ่งทำให้สามารถเปิดกล่องออกได้อย่างง่ายดาย การเล่นล้อกันระหว่างโทนสีชมพูอมส้มของน้ำหอมและโลโก้พราด้าสีดำเข้มกึ่งเงา ตัดกับป้าย Prada Paradoxe สีขาว นับเป็นสัญลักษณ์ของพราด้าที่สอดประสานไปกับการแสดงถึงความเป็นผู้หญิงครั้งใหม่นี้

ด้านข้างทุกกล่องยังมีการพิมพ์ QR code รูปทรงสามเหลี่ยมของพราด้า ซึ่งเป็นการเชื้อเชิญให้คุณเข้ามาค้นหาและค้นพบ Prada Paradoxe ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น อีกทั้งยังจะได้พบกับประสบการณ์แบบ AR, ฟิลเตอร์ต่างๆ และเรื่องราวเบื้องหลังน้ำหอมขวดนี้

PRADA PARADOXE: RECONCILING CREATIVITY AND RESPONSIBILITY (PRADA PARADOXE: จุดบรรจบของความคิดสร้างสรรค์และความรับผิดชอบต่อสังคม)

พราด้าบิวตี้สร้างความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการนำเสนอดีไซน์ของผลิตภัณฑ์และแนวคิดริเริ่มที่สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกผ่านโปรแกรมรีฟิลน้ำหอม Prada Paradoxe และกระบวนการที่คำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ณ จุดขายและผ่านอุปกรณ์และเครื่องมือที่ให้ความรู้ต่างๆ ของแบรนด์

Prada Paradoxe คือน้ำหอมที่มีส่วนผสมที่ถูกคัดสรรมาอย่างยั่งยืนสามชนิดคือ Moroccan Neroli Oil, Vanilla Infusion และ Calabrian Bergamot Heart

กระบวนการสกัดแบบ bioconversion หลากหลายขั้นตอนเบื้องหลัง Ambrofix™ ทำให้แอมเบอร์สามารถเกิดขึ้นได้จากอ้อยแทนต้นเซจ และ Serenolide™ ยังเป็นโมเลกุลมัสค์ชนิดใหม่ที่ถูกสร้างขึ้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นกลิ่นหอมที่ทำหน้าที่กระจายกลิ่นได้ดีที่สุดในน้ำหอมกลิ่นนี้

นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ทั้งกล่องและขวดของ Prada Paradoxe ยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ขวดแก้วถูกออกแบบมาเพื่อจำกัดจำนวนน้ำหนักและการใช้เนื้อแก้ว ส่วนกล่องทำจากวัสดุที่ได้การรับรองตรา FSC™ MIX ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นกระดาษและกระดาษแข็งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม