ดอยตุง ชวนเที่ยวงาน กาดกลางกรุง#1 ปี 2566 พบสินค้าและอาหาร “ดอยตุง” แบรนด์ธุรกิจเพื่อสังคมที่ส่งตรงสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพจากโครงการพัฒนาดอยตุงฯ จังหวัดเชียงราย  ในธีม แมจิก อิน เดอะ การ์เด้น (magic in the garden) มหัศจรรย์ในสวน ชวนช้อป ชิม ชิล และทำกิจกรรมในสวนเขียวใจกลางเมือง ในระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30 - 20.00 น. ณ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนพระราม 4 (MRT สถานีลุมพินี ทางออกที่ 3)

โดยมีไฮไลต์มากมาย อาทิ สินค้างานคราฟต์สุดโก้ที่ทำจากผ้าทอมือไทยด้วยเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อย่าง เสื้อผ้า ผ้าพันคอ กระเป๋า และสินค้าตกแต่งบ้าน ไม้ดอกไม้ประดับ เช่น พืชเศรษฐกิจสำคัญอย่าง ดอกหน้าวัว ดอกไม้ที่สื่อถึงความรักที่มั่นคงและอดทนด้วยลักษณะดอกและใบที่คล้ายคลึงรูปหัวใจ อาหารเหนือฟิวชันชนเผ่า เช่น สปาเกตตี้น้ำพริกอ่อง ข้าวผัดดอยตุง ข้าวซอยน้ำเงี้ยว ของหวานแสนอร่อยที่ทุกคนรอคอย อย่าง ไอศกรีมวนิลาดอยตุงเสิร์ฟพร้อมข้าวปุ๊กน้ำตาลอ้อย ไอศกรีมโฮกี้โปกี้ ทำจากน้ำผึ้งดอกแมคคาเดเมียธรรมชาติบนดอยตุง

นอกจากนี้ยังมีกาแฟคุณภาพจาก คาเฟ่ ดอยตุง ที่แนะนำเมนูซิกเนเจอร์พิเศษ กาแฟแมคคาเดเมียปั่น ด้วยวัตถุดิบกาแฟคุณภาพและแมคคาเดเมียที่ควบคุมการผลิตตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกจนถึงการเสิร์ฟให้ถึงมือลูกค้า และฟินสุดๆ เอาใจสายกิจกรรมกับเวิร์คช้อปในสวน สร้างลวดลายด้วยแสงแดด (Sun Print Workshop) ฟรี!! เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ (รับจำนวนจำกัด)

มา ช้อป ชิม ชิล สินค้าดอยตุงในบรรยากาศแสนอบอุ่น สุขใจ พร้อมชวนสายกรีน นำถุงผ้า ภาชนะใส่อาหาร และกระติกน้ำมาใช้ภายในงานเพื่อลดการใช้พลาสติก ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : DoiTung Club