เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 พ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.ก้องพิสิษฐ์ พฤกษาชีวะ รอง ผผก. สภ.ปากเกร็ด ,จ.ส.ต.สิทธิศักดิ์ ภิญญชาติ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ,ส.ต.อ.เฉลิมชัย ชัยเลิศเพ็ชรดี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ได้รับแจ้งมีชายพยายามจะกระโดดจากคอนโดแห่งหนึ่งย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ 

     

ที่เกิดเหตุบริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง เมืองทองธานี ตึก C9 ชั้น 12 พบชาย 1 ราย พยายามจะกระโดดลงมาด้านล่างทราบชื่อต่อมาคือนายคุณากร อายุ 33 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพยายามเกลี่ยกล่อมอยู่นานไม่เป็นผล อาศัยช่วงจังหวะนาย คุณากรเผลอ กระโดดเข้าชาร์จตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย

   

 จากการสอบถามนาย คุณากร หรือนายแจ็ค อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป กล่าวว่า ตนมีปัญหาชีวิต รู้สึกเครียดปัญหาหลายๆอย่าง คิดอะไรไม่ออกเลยตัดสินใจจะกระโดดตึก ต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน ตนรู้สึกร้น หน้ามืด เหมือนจะร่วงลงไปแต่โชคดีมีคนมาดึงตนไว้ ก่อนหน้านั้นตนพยายามปีนออกมาจากห้องและตกมาที่ชั้น 11 สัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีกเพราะสงสารแม่ ปกติอยู่คนเดียว แม่ตนมีสามีใหม่และไม่เคยเจอกันเพราะเขาอยู่จ.สระแก้ว ส่วนตนก็รับจ้างทำงานไปวันๆ ที่ทำไปเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ ตนขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือให้มีชีวิตรอด