เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์  พันธุ์พิพัฒน์ ผู้บริหารสาวสวยแห่ง บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เรื่อง “Bad Boyz Band เด็กกว่าแล้วไง ก็หัวใจมัน I rock you” ขอปลุกกระแสให้เด็กไทยไม่หยุดฝัน งัดแคมเปญ “เด็กไทยไม่หยุดฝัน ปลุกความมันส์ในสไตล์ Bad Boyz Band” ชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมกิจกรรมสุดครีเอทไปกับภาพยนตร์ Bad Boyz Band 

โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ น้องๆ ถ่ายรูปกับตั๋วหนังเรื่อง “Bad Boyz Band เด็กกว่าแล้วไง ก็หัวใจมัน I rock you” โดยมีโปสเตอร์หนังอยู่ในรูป หรือในคลิป จากนั้นให้น้องๆ แชร์ความฝันของตัวเองพร้อมทั้งบรรยายมาในรูปแบบตัวหนังสือหรือเป็นคลิปส่งมาที่ อินบ็อค Facebook Fanpage : Bad Boyz Band หากความฝันของน้องๆ คนไหนโดนใจ บอสเมเปิ้ล และทีมผู้บริหารฯ มีรางวัลสนับสนุนต่อยอดความฝัน จำนวน 10 รางวัล ได้แก่ รางวัลที่ 1 เงินสด 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 เงินสด 3,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และ รางวัลที่ 3 เงินสด 2,000 บาท จำนวน 8 รางวัล แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2566

“เปิ้ลอยากจะชวนน้องๆ หนูๆ ที่มีความฝันทุกคน หลังจากที่ได้รับชมภาพยนตร์ Bad Boyz Band เด็กกว่าแล้วไง ก็หัวใจมัน I rock you ที่มีความสนุกสนานครบแล้ว ยังสามารถมาร่วมกิจกรรมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้อีกด้วย เพียงแค่แชร์ความฝันของน้องๆ พร้อมบรรยายเป็นข้อความหรือคลิป แล้วส่งมาที่เพจ Bad Boyz Band ฝันของน้องๆคนไหน โดนใจเราที่สุด เราพร้อมสนับสนุนฝันของน้องๆ จำนวน 10 รางวัล ยังไงก็เข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ”

ติดตามภาพยนต์เรื่อง “Bad Boyz Band เด็กกว่าแล้วไง ก็หัวใจมัน I rock you” ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือ MAJOR ทั่วประเทศไทย