จากกรณีเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อผู้คือ นางวรรณา หรือณา อายุ 51 ปี เลขที่ 1/4 ม.11 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีบานเย็น ใส่กางเกงขาสั้นสีเหลือง บริเวณข้อมือด้านซ้ายถูกมัดด้วยผ้า ส่วนข้อมือด้านขวาพบร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก ครึ่งตัวด้านบนจากหน้าอกจนถึงศีรษะถูกไฟครอกดำเป็นตอตะโก ข้างลำตัวพบปลั๊กไฟและสายไฟสีดำขดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้องนอน ที่เกิดเหตุ ภายในร้านร่มโพธิ์รีไซเคิล รับซื้อของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย (มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง) อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

ล่าสุด วันที่ 9 พ.ค.66 ที่สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายวิพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของนายสุดโธ สามีผู้เสียชีวิต หลังถูกตำรวจควบคุมตัวพบยาบ้าจำนวน 3 เม็ด ฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหา ครอบครองยาเสพติดและเสพสารเสพติด 

โดยนายวิพัฒน์ เปิดเผยผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า ยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในครั้งนี้

ส่วนทางด้านนายทวีศักดิ์ รินเพ็ง อายุ 23 ปี หลานชายอีก 1 คนของนายสุดโธ สามีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างนำตัวเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมโดยจะนำตัวส่งศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาเสพสารเสพติด ช่วงเวลา 13.00 น.