สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุกราดยิงในประเทศเซอร์เบีย ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ หลังเผชิญเหตุครั้งแรกไปเมื่อ 2 วันก่อน โดยเหตุกราดยิงครั้งล่าสุด มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 13 ราย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเซอร์เบีย เปิดเผยว่า เหตุกราดยิงครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามวันเวลาท้องถิ่น เมื่อคนร้ายขับรถยนต์แล้วใช้อาวุธปืนอัตโนมัติกราดยิงผู้คนที่กำลังสัญจรอยู่ในเมืองมลาดิโนวัค ห่างจากกรุงเบลเกรด เมืองหลวงของประเทศ ไปทางตอนใต้ราว 60 กิโลเมตร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามล่าตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน

ทางด้าน นายบราติสลาฟ กาซิค รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยของเซอร์เบีย กล่าวประณามว่า เป็นการก่อการร้าย พร้อมทั้งได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจับกุมผู้กระทำผิดมารับโทษโดยเร็วที่สุดให้ได้

รายงานข่าวแจ้งว่า เหตุกราดยิงครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ หลังจากเมื่อ 2 วันก่อน เด็กนักเรียนชายอายุ 13 ปี ใช้อาวุธปืนของบิดาก่อเหตุกราดยิงในโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเบลเกรด จนมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 9 ราย ในจำนวนนี้เป็นเด็กนักเรียน 8 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย