“ปลัดบรรจง” ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 6 เบอร์ 7 พปชร.ลุยอ้อนขอคะแนนปชช. มั่นใจชนะเลือกตั้ง ประชาชนตอบรับนโยบายพรรค อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง

               

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.66 ที่บ้านตะขบ หมู่ 4 ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์  นายบรรจง ศรีหาบุญทัน หรือ “ปลัดบรรจง” ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดบุรีรัมย์ เขต 6 เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยทีมงานหาเสียงลงพื้นที่เดินสายแนะนำตัว และแจกแผ่นพับโบร์ชัวร์นโยบายพรรคพลังประชารัฐ ให้กับพี่น้องประชาชนตามหมู่บ้าน ชุมชน แบบเคาะประตูบ้านทุกหลังคาเรือน เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนที่บ้านตะขบ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านอย่างอบอุ่นมาก

ทั้งยังได้ระดมรถแห่ ออกแห่หาเสียงตามถนนในหมู่บ้าน ชุมชน เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร และประชาสัมพันธ์นโยบายพรรคให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งได้รับทราบอย่างทั่วถึง โดยชาวบ้านให้การต้อนรับ และให้การสนับสนุน นายบรรจง ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้เป็นอย่างมาก

จากนั้น นายบรรจง ศรีหาบุญทัน พร้อมทีมงานหาเสียง ได้เปิดเวทีปราศรัยย่อย ที่ลานวัดบ้านตะขบ  และบ้านหินโคน ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์  ซึ่งได้รับความสนใจและกระแสตอบรับจากประชาชนในพื้นที่มารับการปราศรัยเป็นจำนวนมาก  

      

      

ทั้งนี้ นายบรรจง กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาเสียง โดยวิธีการเดินพบปะพี่น้องประชาชนตามหมู่บ้าน ชุมชน แบบเคาะประตูบ้านทุกหลังคาเรือน และจัดการปราศรัยเป็นจุด เพื่อแนะนำตัว พร้อมนำเสนอนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ให้พี่น้องประชาชน ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่นมาก เนื่องจากว่าจากทุกนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ พี่น้องประชาชนให้ความสนใจ มีกระแสตอบรับดีมาก และเชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐสามารถผลักดันทุกนโยบายให้เป็นจริงได้ เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่

นายบรรจง กล่าวต่อว่า เขตนี้ ล้วนเป็นผู้สมัครหน้าใหม่เกือบทั้งหมด ทำให้การแข่งขันครั้งนี้ ตนมีความมั่นใจ จากการลงไปหาเสียง ได้การตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี จึงต้องลงพื้นที่หาเสียงหนักขึ้นออกไปพบปะพี่น้องประชาชนในทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน ในพื้นที่เขตเลือกตั้ง และตนมั่นใจว่าจะได้รับการเลือกตั้งครั้งนี้ จากกระแสตอบรับของพี่น้องประชาชนที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเกิดขึ้นในพื้นที่

“การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่รู้สึกหวั่นเกรงอะไร พยายามสู้กับเวลาการหาเสียงที่เหลือน้อย ด้วยการลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชน ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ซึ่งเราไม่ไปโจมตีพรรคไหน จะหาเสียงบนพื้นฐานของการนำเสนอนโยบาย และชี้แจงให้ประชาชนทราบถึงนโยบายของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้”

ผู้สื่อข่าวรายงเพิ่มเติมว่า เขตเลือกตั้งที่ 6 ประกอบด้วย อำเภอลำปลายมาศ อำเภอคูเมือง (เฉพาะตำบลพรสำราญ) อำเภอหนองหงส์ (เฉพาะตำบลไทยสามัคคี ตำบลสระทอง และตำบลเสาเดียว) ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 130,590 คน เขตนี้มีผู้สมัคร 12 คน  โดยเขตนี้ ล้วนเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ เมื่อนายโสภณ ซารัมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม แกนนำพรรคภูมิใจไทย โยกตัวไปลงเขตเลือกตั้งที่ 5 พรรคภูมิใจไทย จึงส่งนายศักดิ์ ซารัมย์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนพุทไธสง น้องชายของนายโสภณ ลงสมัครแทนในเขตนี้ แต่ต้องพบศึกหนัก เมื่อพรรคพลังประชารัฐ ส่ง นายบรรจง ศรีหาบุญทัน หรือ ปลัดบรรจง ซึ่งเป็นคู่แข่งคนสำคัญ ส่วนพรรคเพื่อไทย ส่ง นายประยูร เพ็งจันทร์ อดีตประธานสภา อบจ.บุรีรัมย์ นอกจากนี้ยังมี พรรคก้าวไกล ส่ง นายภูวดล ศรีหามาตย์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ส่ง นายสมชาย สุเรรัมย์ ลงชิงชัยด้วย