เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 26 เม.ย. 66 ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ร่วมลงพื้นที่หาเสียงเพื่อขอคะแนนคนกรุงสนับสนุนน.ส.อรพินทร์ เพชรทัต ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 6 พญาไท ดินแดง เบอร์ 4 และ น.ส.ภรณี วัฒนโชติ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 5 ห้วยขวาง วังทองหลาง (ยกเว้นแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) เบอร์ 11 ท่ามกลางประชาชนที่มาออกกำลังกายและรอต้อนรับตลอดเส้นทางที่เดินพบปะ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก 

ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ได้โชว์การออกกำลังกายกับเครื่องเล่นภายในสนามกีฬา พร้อมบอกอยากให้ทุกคนออกกำลังกายให้เพียงพอ ป้องกันดีกว่ารักษา และรับประทานอาหารให้ครบหมู่ ตนตกตรงนี้ ทั้ง 2 อย่าง อาหารก็กินได้น้อย กินไม่ค่อยลง ไม่รู้เป็นเพราะอะไร แต่มาที่นี่ วันนี้เดี๋ยวกินข้าวลงแน่นอน ได้เจอคุณแม่ คุณป้า คุณตา คุณยาย ทำให้ประชาชนที่มาออกกำลังกายตะโกนให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ว่า ที่บ้านมี 5 เสียงเลือกเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ และเลือก น.ส.อรพินทร์ เบอร์ 4 ทั้ง 5 เสียง ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ก็ตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษว่า “Thank You” เป็นที่ครื้นเครงของประชาชนที่ได้ยิน

ขณะเดียวกัน ลุงตู่ได้เจอเด็กอายุประมาณ 5 ขวบที่เล่นเครื่องเล่นกันอยู่ตะโกนเรียก “ลุงตู่ๆ ” โดยลุงตู่ได้เข้าไปทักทาย พร้อมกล่าวว่า “ทุกวันนี้ที่ทำก็เพื่ออนาคตของพวกหนูๆ นั่นแหละ”

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ เดินมายังเวทีคาราโอเกะที่มีผู้สูงอายุสันทนาการอยู่ จึงชวน พล.อ.ประยุทธ์ ร้องเพลง โดยพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ร่วมร้อง 

และพล.อ.ได้มาชมการแสดงรำกระบี่กระบองของเด็ก พร้อมกับชมว่า “เก่งมาก ขอให้เป็นเด็กดีของพ่อแม่”

ต่อด้วยมาดูการโยนเปตองของคนที่มาออกกำลังกาย พร้อมกล่าวชื่นชมว่า “เก่งๆ ขอโทษนะ ที่เล่นด้วยไม่ได้”

และก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ฝากผู้สมัครทั้งสองคน และหมายเลข 22 พร้อมกล่าวว่า "ซี ยู ทูไนท์ รักทุกคนเจอกันในความฝันคืนนี้"