ดวงประจำพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  08:09 - 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีแดง   

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  30188

เลขมงคล  3  0   1

เลขเด่น      0

33  00  11

30 03 31 13 10 01

เลขแปลง

88  08 80 81 81 28 82 38 83 48 84 78 87

คนเกิดวันอาทิตย์   

การงาน       มีความหวังในสิ่งที่รอคอยต้องรอคำตอบจากผู้ใหญ่หรือผู้ร่วมงานบางคน   ห้ามใจร้อนทำให้กระวนกระวายในคำตอบ   อดทนเข้าไว้ถึงจะได้ดี   มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ชั่วคราว

การเงิน      มีรายจ่ายรอเต็มไปหมด  จะมีโชคดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น   และกังวลใจเรื่องของค่าไฟเดือนนี้

ความรัก      ยังคงอาศัยครอบครัวเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความสุข    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากขี้บ่น

สุขภาพ     อยากไปทำความสวยความงามศัลยกรรม  วันๆ ดูแต่รูปภาพคนสวยคนหล่อและอยากทำ อยากเสริม

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ที่วางแผนล่วงหน้าเอาไว้แล้วและมีคนสนับสนุนการดำเนินทุกสิ่งทุกอย่าง    จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการ  บางคนเป็นคดีความ 

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงการลงทุนอะไรใหม่    จะมีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      มีความสุขจะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลกับครอบครัว    คนโสดพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร    

การงาน       มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด   การควบตำแหน่งมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   เพราะผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ   หรือการลงทุนจะได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน     ใช้จ่ายซื้อข้าวของเครื่องใช้ในที่ทำงาน   หรืออสังหาริมทรัพย์     จะมีโชคลาภดวงดีจากบิลค่าไฟ

ความรัก       คนรักเชื่อใจช่วยเหลือซึ่งกันและกันทั้งครอบครัวได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร    คนโสดมีโอกาส พบรักกับเจ้านายตัวเองในที่ทำงาน

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ   และอุบัติเหตุต้องไม่ประมาท   ให้ทำบุญกับคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางวัน    

การงาน      จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหันอยู่ตลอด    รวมถึงการถูกเลื่อนนัด   หรือเปลี่ยนคิวใหม่    แต่ก็มีความสนุกสนานในการปรับเปลี่ยนแปลงเพราะเลือกที่จะเอาความสุขเป็นที่ตั้ง

การเงิน      ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่มีคนออกค่าใช้จ่ายให้หรือมีคนอุปถัมภ์   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      ยังคงมีคำพูดเสียดสีกันอยู่ตลอด  ทำให้เหนื่อยแต่ก็ไม่มีอะไรเรียกร้องความสนใจไปวันวัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ     คนอายุมากต้องระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ  ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้  เจอแต่อุปสรรคหรือมีปัญหา  ช่วงเย็นไปแล้วต้องระวังคนจ้องหาเรื่อง  ให้ทำบุญกับโลงศพ

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีรายจ่ายเช่นเดียวกัน  ยังคงมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง   และบางคนคนรักเก่ากลับมา   โกรธไม่ลงใจอ่อนทุกที    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีแต่ชอบขี้ระแวง

สุขภาพ     ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะ  การกินการทาน  ต้องระมัดระวังที่สุดท้องเสีย

คนเกิดวันพฤหัสบดี    

การงาน      ยังคงตามเรียนรู้และทำอะไรหลายหลายอย่างพร้อมกัน   ถึงบางครั้งอาจจะล่าช้าบ้างแต่ก็ประสบความสำเร็จ    การทำงานสากกะเบือยันเรือรบเพราะผู้ใหญ่บังคับให้ทำ

การเงิน     ต้องเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง  แต่ก็ผ่านไปได้ดี  มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่กับกัลยาณมิตร    มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่เห็น

ความรัก      ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน   จะทำอะไรก็ต้องเป็นครอบครัวเท่านั้นที่จะห่วงใย    คนโสดมีโอกาสพบรักกับบุคคลที่มาจากทะเลและเกาะ

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันศุกร์    

การงาน      จะมีงานเข้ามาแบบกะทันหันทั้งงานเล็กและงานใหญ่   ต้องทำจนดึกดื่นมืดค่ำรวมถึงเช้าอีกวัน  เพราะการงานเร่งด่วนแต่ก็คุ้มกับสิ่งที่ทำ   และยังมีงานต่อเนื่องอีก   คนที่สมัครงานเอาไว้จะได้งาน

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จ  ได้รับข่าวดีจากธนาคาร   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      มีกังวลบ้างเล็กน้อยเพราะความเป็นห่วงการคาดหวังการเลื่อนขั้นของคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะแต่อายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษในเรื่องของการนอนพักผ่อน   นอนหลับยาก  ต้องออกกำลังกาย

คนเกิดวันเสาร์    

การงาน      มีงานเข้ามาแบบเหลือเชื่อเรียกว่าดวงดีเป็นพิเศษ  งานเล็กงานใหญ่เข้ามาหมดรวมถึงลูกค้าเก่ากลับมา  จะมีชื่อเสียงแบบกะทันหัน  มีคนพูดถึงตลอด

การเงิน     ดวงดีมากมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีทั้งเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนและสามตัวหลังบัตรประชาชน

ความรัก     มีความสุขช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัว  คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันใช้ชีวิตตัดสินใจแต่งงานกันทันทีหรือท้องก่อนแต่ง

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา  และหลัง  แต่ไม่เป็นไรมาก   ต้องนอนพักผ่อนให้มากๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664