จากกรณีนายเบญจรงค์  อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 11/2 ม.10 ต.ทุ่งวัง  อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พานางสาวอัมพร หรืออั้ม  อายุ23ปี แฟนสาวซ้อนรถจักรยานยนต์ไปซื้อกับข้าว แล้วถูกรถบิ๊กไบค์พุ่งชนท้าย ทำให้ น.ส.อัมพร เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับบิ๊กไบค์ และนายเจญจรงค์ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 เม.ย.เวลาประมาณ 20.00 น.

ล่าสุดวันที่ 19 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเศร้าสลดใจให้กับญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก เพราะสาวที่เสียชีวิต เตรียมจัดงานแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ขับรถจักรยานยนต์ให้ ในวันที่ 29 เม.ย.นี้ ซึ่งได้มีการเตรียมการเช่าชุดวิวาห์ และแจกการ์ดเชิญเรียบร้อยแล้ว

โดยเฉพาะนางเบ้า  อายุ 64 ปี ยายของ น.ส.อัมพร ที่เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า หลานกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากพ่อกับแม่หลานได้แยกทางกันต่างคนต่างไปหากิน ไม่เคยสนใจลูกสาว ตนจึงเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก

เหตุการณ์ครั้งนี้เสียใจมาก เพราะเลี้ยงหลานเพียงคนเดียว ความหวังอยากจะส่งหลานให้เป็นฝั่งเป็นฝา ก็จะตายตาหลับ แต่กลับมาเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดมาก่อน สงสารหลานที่นอกจากกำพร้าพ่อแม่แล้ว ยังต้องผิดหวังกับงานแต่งานซ้ำอีก ทั้งที่ทั้งสองตั้งใจจะมีชีวิตคู่ด้วยกันในวันที่ 29 เม.ย.นี้

ด้าน น.ส.สุนันท์  อายุ 37 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอยู่กับสามีที่ประเทศนอร์เวย์ หลังทราบข่าวว่าพี่น้องกันจะแต่งงาน ด้วยความดีใจ จึงถือโอกาสลาพักร้อน มาเที่ยวเมืองไทย และจะมาร่วมงานแต่งญาติ แต่ไม่คิดว่าจะมากลายเป็นงานศพแทน รู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สงสารทุกฝ่ายทั้งว่าที่เจ้าบ่าว และญาติเจ้าสาวที่ต้องจากไปก่อนวัยอันควร