หญิงวัย 64 ปีหายไปจากบ้าน มาพบกลายเป็นศพตกอยู่ในบ่อน้ำข้างบ้านสภาพศพถูกฟันคอเกือบขาด ตำรวจเชิญสามีวัย 63 ปีไปสอบสวน ยังให้การวกวน แต่ยังไม่รับสารภาพ ตำรวจมั่นใจเป็นคนลงมือ

วันที่ 18 เม.ย.66 ร.ต.อ.วีรวุธ รัตน์ประโคน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำ ที่ ต.สะเดา อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณบ่อน้ำข้างบ้านเลขที่ 93 ม.7 ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบศพนางนางโกสุม​  อายุ​ 64 ปี อยู่ในบ่อน้ำลึกประมาณ 2 เมตร กู้ภัยนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ พบว่าบริเวณลำคอพบถูกของมีคมฟันคอหวิดขาด ศีรษะมีร่องรองของการถูกตี คาดเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชม.

สอบถามนางกาญจนา อายุ 52 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติจะเห็นผู้ตายทุกวัน แต่เช้านี้ไม่เห็นหน้า และสงสัยอะไรบางอย่างเพราะสามีผู้ตายมักจะทำร้ายเป็นประจำ จึงพากันออกเดินตามหากระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้ เห็นร่างของนางโกสุม อยู่ในบ่อ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ

ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายประเสริฐ  อายุ 63 ปี สามีผู้ตายไปสอบสวน เพราะชาวบ้านสงสัยเป็นคนฆ่าภรรยาตัวเอง แต่นายประเสริฐ ให้การปฎิเสธ ว่าไม่ใช่เป็นคนทำร้ายภรรยา ตำรวจจึงเข้าค้นภายในบ้านพบมีดอีโต้ ลักษณะผิดสังเกต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนนายประเสริฐ และคาดว่าน่าจะสารภาพในเร็วๆนี้