นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เผยว่า กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวพร้อมเดินเครื่องสร้างความคึกคักกระตุ้นดีมานด์บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ไตรมาส 2 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ #HUGEHOME โปรยักษ์บ้านใหญ่ แจกคลั่งเลือกรับ 4 แพ็กเกจ มูลค่าสูงสุด 4 แสนบาท พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 5 ล้านบาท โดยได้ “กฤตย สุขวัฒก์” หรือ กิตโทน Voiceover Artist ชื่อดัง ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาเพียงแค่เสียง แต่รับบทบาทนำทีมบุกแจกโปรโมชันยักษ์ แจกใหญ่ ไม่ยอมใคร ให้กับผู้ที่จองและโอนบ้านเดี่ยวเอพี 3 แบรนด์คุณภาพที่เข้าร่วมแคมเปญทั้งสิ้น 30 โครงการ ได้แก่ THE CITY บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่เซกเมนต์ไฮเอนด์ CENTRO บ้านเดี่ยวดีไซน์โมเดิร์นสำหรับการเริ่มต้น และ MODEN บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ สำหรับ Young Generation ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2566
สำหรับรายละเอียดแคมเปญ #HUGEHOME โปรยักษ์บ้านใหญ่ ประกอบด้วยต่อที่ 1 แจกคลั่งกับ 4 แพ็กเกจที่เลือกเองได้ มูลค่า 100,000 - 400,000 บาท กับแพ็กเกจที่ 1 พักผ่อนสบายในโรงแรม 5 ดาว แพ็กเกจที่ 2 ผ่อนคลายด้วย Luxury Spa แพ็กเกจที่ 3 รับประทานอาหาร Michelin Star และแพ็กเกจที่ 4 กับทริปท่องโลกแบบ Exclusive และโอกาสเดียวกับส่วนลดพิเศษกับ ต่อที่ 2 ลดใหญ่ ลดจริงในทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาทกับแบรนด์ THE CITY รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาทกับแบรนด์ CENTRO และบ้านเดี่ยวแบรนด์น้องใหม่ MODEN รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท พร้อมโปรลับ เฉพาะผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด รับเพิ่ม! ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน ฟรีแอร์ และผ้าม่าน
ส่วนจุดเด่นของบ้านเดี่ยวเอพี นอกจากจะถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Functional is Beautiful หรือบ้านที่เข้าใจชีวิตแล้วนั้น อีกหนึ่งจุดขายที่ทำให้บ้านเดี่ยวเอพีประสบความสำเร็จอย่างมาก คือ บ้านใหญ่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทีมออกแบบให้ความสำคัญอย่างมาก เพื่อพัฒนาตัวบ้านให้ตอบโจทย์ในเรื่องความคุ้มค่า โดยเฉพาะมิติด้านพื้นที่ใช้สอย ทั้งงานสถาปัตยกรรมภายนอก ที่ส่งผลต่อพื้นที่ภายในบ้านที่เปิดกว้าง ร่วมกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ต้องส่งมอบความรู้สึกที่มากกว่า ควบคู่ไปกับแพ็กเกจราคาขายที่ลูกค้ารับได้ เมื่อเทียบกับซัพพลายที่เสนอขายอยู่ใกล้เคียง
ทั้งนี้ 30 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ #HUGEHOME โปรยักษ์บ้านใหญ่ มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ THE CITY บ้านเดี่ยวเซกเมนต์ไฮเอนด์ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50-100 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 386-580 ตารางเมตร ราคา 10.9 - 45 ล้านบาท แบรนด์ CENTRO บ้านเดี่ยวดีไซน์โมเดิร์นสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวเซกเมนต์กลางบน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย03-305 ตารางเมตร ราคา 4.59 - 15 ล้านบาท และแบรนด์น้องใหม่ MODEN บ้านเดี่ยวสำหรับคนGen Z ที่ให้ความรู้สึกใหม่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 163-227 ตารางเมตร ราคา 5.36 - 9 ล้านบาท
นางพิมพรรณ กล่าวว่า โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญประกอบด้วย แบรนด์ THE CITY: THE CITY ติวานนท์ – งามวงศ์วาน, THE CITY รามอินทรา 3, THE CITY บางนา, THE CITY วัชรพล, THE CITY พระราม 5 – นครอินทร์, THE CITY จรัญฯ - ปิ่นเกล้า, THE CITY ปิ่นเกล้า - บรมฯ 3, THE CITY สะพานมหาเจษฎาบดินทร์,THE CITY พระราม 9 – รามคำแหง, THE CITY รามอินทรา – วงแหวน และ THE CITY สุขสวัสดิ์ 64 แบรนด์ CENTRO: CENTRO บางนา – กิ่งแก้ว, CENTRO อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ, CENTRO พหลฯ -วิภาวดี 2, CENTRO พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา, CENTRO ราชพฤกษ์ - 345, CENTRO วิภาวดี, CENTRO บางนา – ศรีนครินทร์, CENTRO รามอินทรา - จตุโชติ 2, CENTRO ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ, CENTRO บางนา, CENTRO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ 3, CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ 3, CENTRO บางบอน, CENTRO พหลฯ - วิภาวดี 3, CENTRO เพชรเกษม 69, และ CENTRO พระราม 9 - มอเตอร์เวย์ 2 แบรนด์ MODEN: MODEN พระราม 2, MODEN บางนา – ศรีนครินทร์ และ MODEN บางนา – เทพารักษ์