เรียกว่าเป็นเรื่องลี้ลับทีไม่อยากเชื่อว่าจะเจอกับตัวเอง สำหรับ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "บีม-ศรัณยู ประชากริช" หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางไปธรรมสถานแม่ชีหลวงดา จ.ปทุมธานี และแม่ชีทักเหมือนโดนของ และมีทำพิธีถอนของ โดยให้เคี้ยวใบพลู ซึ่งหนุ่มบีมเป็นคนทำความสะอาดใบพลูนั้นเองด้วย

โดยหนุ่มบีมเผยในรายการ Apop Today ว่า "สิ่งที่ผมบ้วนน้ำ และคายออกมานะครับ เป็นเศษผ้าอนามัยที่มีเลือดแล้วแปะทอง มีเศษเทียนและแปะทองออกมา คือของพวกนี้เขาบอกไม่ใช่ลมเพลมพัด แต่เป็นคนเล่นของ ตั้งใจทำใส่เรา ซึ่งผมไม่ได้กลืนนะใบพลู เคี้ยวบ้วนปาก คายออกมา อยู่ในน้ำจริงๆ ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วย ผมเป็นคนนึงที่ไม่ได้เป็นคนงมงายแล้วเชื่อ แต่นี่เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต ว่าอะไรที่มองไม่เห็นว่ามันมี


เหตุการณ์นี้ก็คือแม่ชีเป็นคนทัก ตนรู้สึกว่าชีวิตเหมือนจะพุ่งแต่มีอะไรติดขัดตลอด หรือมีอะไรดึงดวงเราตลอด วันนั้นตั้งใจจะไปทำบุญอยู่แล้ว ก็ได้อาบน้ำมนต์ทำพิธีแล้วเรียบร้อย ก็รอดูว่าชีวิตจะพุ่งขึ้นไปหรือเปล่า"

ทั้งนี้ หนุ่มบีมได้กล่าวในคลิปทำพิธีระบุว่า... "ใครที่ทำของใส่xxขอให้มันโดนกลับไปร้อยเท่าพันเท่า ตัวไหนชาตินี้หรือชาติที่แล้วก็ตาม สาธุ"


ขอบคุณรายการ : Apop Today