วันที่ 15 เม.ย.66 ผู่สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของให้พ่อก่อนไปทำงานต่อ เจอเด็กในหมู่บ้านเล่นน้ำ พอบอกไม่เล่น เด็กก็ไม่ฟังสาดแป้งเลอะเต็มตัว ยังโดนพ่อแม่เด็กด่าลั่น “ปัญญาอ่อน ออกมาทำไม” ทำให้เธอถึงร้องไห้ เพราะไปทำงานไม่ทัน มีผู้เข้ามาชมกว่า 1 ล้านวิว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตามหาหญิงสาวเจ้าของคลิปพบ นางนงคราญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เป็นแม่ของนางสาวสายชล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี (เจ้าของคลิป) ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี

นางนงคราญ เล่าว่า ลูกสาวของตนไม่อยู่บ้านได้เดินทางไปถ่ายแบบที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวสอบถามนางนงคราญ ว่าทราบเรื่องที่ลูกสาวถูกแป้งสาดช่วงเมื่อวันที่ 13 เม.ย. นางนงคราญ เล่าว่าทราบเรื่อง พ่อของนางสาวสายชล ได้ใช้ให้ลูกสาวไปซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสะดวกซื้อขณะขี่จักรยานยนต์ผ่านไปถนนในหมู่บ้านมีกลุ่มเด็กได้สาดแป้งใส่ลูกสาวของตน ลูกสาวของตนมีคราบแป้งเปรอะเปื้อนตามเสื้อผ้า ลูกสาวตนบอกถูกด่าว่า ปัญญาอ่อน ด้วย และได้ร้องไห้เป็นเวลานาน ตนบอกกับลูกว่าก็ให้เขาสาดน้ำไปเพราะเป็นวันสงกรานต์ แต่ลูกสาวของตนบอกว่าไม่ค่อยสบายเป็นภูมิแพ้ ลูกสาวตนมีอาชีพรับถ่ายแบบ ลูกสาวของตนบอกว่าจะด่ายังอื่นก็ไม่ว่าอะไรแต่มาด่าว่าปัญญาอ่อนลูกสาวตนถึงไม่พอใจ

ต่อมาทีมข่าวได้ไปยังจุดที่สาวนางแบบถูกแป้งสาด ซึ่งเป็นร้านค้าขายอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่ริมถนนห้วยทราย-หินกอง ต.ห้วยทราย อ.หนองแค แต่ร้านดังกล่าวถูกปิดพบ นางสาววรนุช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองได้อยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าว่า ได้มีหญิงสาวขี่จักรยานยนต์ผ่านมา ได้มีเด็กสาดแป้งไปพอดีจนไปถูกหญิงสาว จนทำให้หญิงสาวได้จอดรถจักรยานยนต์ มองหน้าเด็ก จนทำให้เด็กคนดังกล่าวได้ยกมือไหว้พร้อมขอโทษ หญิงคนดังกล่าวได้ชี้หน้าเด็กแล้วพูดออกมาว่าเดียวเจอกู ทำให้เด็กคนดังกล่าวเกิดอาการกลัว ช่วงที่หญิงสาวไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเสร็จ และได้ขี่จักรยานยนต์กลับมา ได้จอดรถและมองเข้ามาหาพวกตน จนแม่ของตนถามว่าจะเอายังไง หญิงสาวได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปอีกด้วย แม่ตนเองจึงด่าหญิงสาวว่าปัญญาอ่อนหรือเปล่าเด็กเขาขอโทษไปแล้วเด็กอายุไม่ถึง 10 ขวบ

ซึ่งเหตุเกิดขึ้นช่วงวันที่ 13 เม.ย. เวลาบ่ายโมง หญิงสาวคนดังกล่าวบอกพวกตนว่า จะไปถ่ายแบบที่กรุงเทพฯ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เด็กได้สาดแป้งผสมน้ำเพียงเท่านั้น ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้ตะโกนบอกว่าไม่ให้สาดแต่เด็กหยุดไม่ทันแล้ว เพราะได้สาดแป้งผสมน้ำออกไปแล้ว หญิงคนดังกล่าวบ้านอยู่เลยร้านตนเองไปไม่มากเท่าไรซึ่งหญิงคนดังกล่าวไม่ได้ตอบโต้อะไรเพราะใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปพวกตนอยู่