ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่  13 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  06:09 - 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  06931

เลขมงคล  0  6  9
เลขเด่น   0
00   66   99
06 60 69 96 09 90

เลขแปลง
31 13 19 91 16 61 10 01 11 30 03

คนเกิดวันอาทิตย์  

การงาน       ยังคงเป็นวันหยุดสำหรับใครหลายคนคงจะเลือกนอนตื่นสายที่สุดและหาอะไรกินเพื่อมีความสุขในวันสงกรานต์    คนทำงานเกี่ยวข้องกับด้านบริการก็คงจะตั้งแต่เช้ายันค่ำในความเสียสละมีมาก     เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุ

การเงิน      ใช้จ่ายทั้งวัน  ส่วนใหญ่ซื้อความสุขอาหารของกินและการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว    ยังคงมีโชคลาภกับเลขบัญชีให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวมีการเดินทางบ้างเล็กน้อย    คนโสดมีโอกาสพบรักในวันสงกรานต์

สุขภาพ      ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร   แก้ไขลดปัญหาในช่วงสงกรานต์

คนเกิดวันจันทร์      

การงาน        เลือกที่จะเป็นวันหยุดผ่อนคลายร่างกาย  ทำบุญใส่บาตรในช่วงเช้า   สำหรับคนที่ยังทำงานคงเหนื่อยหน่อยในวันนี้เพราะลูกค้าเยอะ   

การเงิน      ใจบุญใจกุศลมีน้ำใจตลอดในเครือญาติ    รวมถึงงานบุญงานกุศลตามวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม    มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      งดขัดใจคนละหนึ่งวันจะทำอะไรก็ได้แต่ขอให้มีความสุขโดยเฉพาะพากันไปทำบุญที่วัด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีคนแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ       ยังคงต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อโดยเฉพาะคนที่เดินทางมีโอกาสปวดเมื่อยได้

คนเกิดวันอังคาร   

การงาน           มีโอกาสเล่นน้ำสงกรานต์พร้อมกับทำงานไปด้วยสำหรับคนที่ทำงานทางด้านบริการหรือเป็นพ่อค้าทำงานส่วนตัว     ส่วนคนที่ได้เป็นวันหยุดมีความสุขกับครอบครัว

การเงิน      ใช้จ่ายตลอดทั้งวันโดยเฉพาะดูหนังฟังเพลงและเลี้ยงครอบครัวบรรดาญาติมิตรสหาย    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก       อุดมสมบูรณ์มีความสุขวันรวมญาติ   ทั้งของตัวเราและคนรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร   และรอบเดือนสำหรับผู้หญิง

คนเกิดวันพุธกลางวัน   

การงาน       มีการงานมาเรื่อยๆ ทั้งวันสำหรับคนที่ทำงานทางด้านบริการและทำงานส่วนตัวค้าขายอาหาร     ส่วนคนเป็นวันหยุดมีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน       มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวันโดยเฉพาะคนที่พูดเก่งอวยพรคนเก่ง   หน้าตายิ้มแย้มจะมีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      สนุกสนานเฮฮากับครอบครัวรวมถึงมีโอกาสได้ไปในส่วนของชาวต่างชาติอยู่เล่นน้ำสงกรานต์กัน      คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวสำหรับใครที่เดินทางไปไหนพกยาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันพุธกลางคืน    

การงาน      พยายามขยันและอดทนในช่วงวันหยุดเพื่อที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นสำหรับคนที่ไม่อยากเสียรายได้ไป    ส่วนคนที่ได้เป็นวันหยุดเดินทางตลอดทั้งวันเล่นน้ำสงกรานต์

การเงิน       ใจใหญ่ที่สุดในวันนี้ซื้อความสุขให้กับตัวเองและครอบครัว    มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      ชอบบังคับคนรักและเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่  คงจะต้องลดลงมาบ้าง    คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกันในช่วงวันสงกรานต์

สุขภาพ      ไม่พึงพอใจในเรือนร่างและใบหน้ามีโอกาสไปทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี  

การงาน     เรื่องการท่องเที่ยวมาก่อนเลยไปตามสถานที่สวยงามธรรมชาติเล่นน้ำสงกรานต์   ส่วนคนทำงานก็เลือกที่จะทำออนไลน์หรือโทรสั่งมากกว่าแต่ตัวอยู่ตามต่างจังหวัด

การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุขรวมถึงซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มีโชคลาภกับเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก        มีความสุขคนรักดูแลเอาใจใส่ทุกอย่าง    จะได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงการค้างคืนกับครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีคบกันแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ     ต้องระวังเจ็บตาปวดตาโดยเฉพาะคนที่เล่นน้ำสงกรานต์ควรมีอะไรป้องกันสายตาดวงตาเอาไว้

คนเกิดวันศุกร์   

การงาน         มีโอกาสเดินทางไปในสถานที่สวยงามธรรมชาติรักอิสระไม่อยากทำงานวันนี้มีแต่ความสุขกับวันหยุด  ส่วนคนทำงานก็มักจะหลบหลีกหลีกเลี่ยงหรือบางทีจ้างเขาทำแทนตัวเราไปเที่ยว

การเงิน      มีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอยตามอัธยาศัยแต่ยังโชคดีมีดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      พาครอบครัวเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงน้ำตกป่าเขา    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางกับคนอายุน้อยเป็นความรักแบบฉาบฉวย

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักผ่อน

คนเกิดวันเสาร์    

การงาน       ยังมีงานเข้ามาตลอดทั้งวัน   เรียกว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดังไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่    สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุดซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับครอบครัว   รวมถึงใจกว้างจัดงานใหญ่ให้กับครอบครัว

การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุขแต่ก็หาได้ตลอด   มีโชคลาภกับเลขบัญชีและเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        ทุ่มเทให้กับครอบครัวมากที่สุดดูแลเอาใจใส่คนรักตั้งแต่หัวจรดเท้า     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังสักนิดยกเว้นเต็มใจ

สุขภาพ      ฟกช้ำดำเขียวเล่นน้ำสงกรานต์ต้องระวัง   รวมถึงผื่นคัน

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664