รถจักรยานยนต์ชนประสานงากันอย่างจัง คาดวัยรุ่นวิ่งแซงกระบะบนถนนสองเลนข้ามไปชนลุง 68 ปี ที่ขับจักรยานยนต์พ่วงจะไปทุ่งนาเสียชีวิตคาที่ วัยรุ่นบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์

วันที่  8 เม.ย. 66 ร.ต.ท.อุดมศักดิ์ ขอพิมาย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน คาดว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุ เป็นถนน 2 เลนสายไพบูลย์-พลับพลาชัย ช่วงบ้านหนองม่วง หมู่ที่ 6 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินทะเบียน 1กอ5500 บุรีรัมย์ ลักษณะแต่งซิ่ง และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เฟรชสีน้ำเงิน ทะเบียน บขย 318 กทม. สภาพของรถทั้งสองพังยับเยิน พบรถเข็นเหล็กอยู่ในที่เกิดเหตุ1คัน

ในที่เกิดเหตุ นายถนอม อายุ68 ปี อยู่บ้านหมู่ 8 ต.สะเดา อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์  เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพมีแผลรอยช้ำ ที่ใบหน้า มีเลือดออกที่ปาก และจมูก ส่วนคนขับรถคู่กรณีเป็นวัยรุ่นหน่วยกู้ชีพบ้านไทร ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้

สอบถามนายปรมะ อายุ 56 ปี อยู่บ้านใน หมู่ 6  บ้านหนองม่วง ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ได้ยินเสียงดังสนั่นอยู่บนถนน จึงรีบออกมาดู พบมีคนบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

สงสารผู้เสียชีวิต ปกติจะเอารถเข็นพ่วงรถจักรยานยนต์ไปนาแทบทุกวัน เพื่อไปเกี่ยวหญ้ามาให้วัว จากการดูสภาพการชนแล้ว ส่วนตัวคาดว่า รถวัยรุ่นน่าจะขับมาด้วยความเร็ว แล้วแซงรถกระบะในหมู่บ้านข้ามไปพุ่งชนรถของลุงอย่างจัง