บุรีรัมย์ เมีย 2 ไปเยี่ยมบ้านเมีย 1 ผัว 25 ไม่พอใจตามมายิงเมีย 2 ดับคาบ้านเมีย1

 

หนุ่มวัย 25 ปี ใช้ปืนลูกซองยิงภรรยาตัวเสียชีวิตคาบ้านอดีตเมียอีกคนแล้วหลบหนีไป เจ้าของบ้านเผยคนก่อเหตุเคยเป็นลูกเขย มีลูกกับลูกสาว 1 ส่วนคนตายเพื่อนลูกสาวซึ่งเป็นเมียอีกคนมีลูก 1 เช่นเดียวกัน ยังไม่ทราบสาเหตุแต่ชัด รู้เพียงว่าเดินเข้ามาจ่อยิงกลางวงเหล้าแล้วหนีไป คาดปมเคยห้ามไม่ให้มานี่

 

วันที่ 6 เม.ย.66 เมื่อเวลา 21.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ วัฒนา อาจสาลี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านตะโกรี ต.สำโรง อ.พลับพลาชัย จึงรุดไปตราจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงใต้ถุนโล่ง พบ น.ส.เจนจิรา (สงวนนามสกุล)​ อายุ19ปี บ้าน ม.7 ต.ตาเสา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงคาดว่าเป็นปืนลูกซอง เข้าบริเวณท้องน้อยด้านซ้าย มีรอยกระสุนเข้าไป 9 เม็ด หน่วยกู้ชีพ อบต.สำโรง รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพลับพลาชัย แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือนายธีรพัฒน์ (สงวนนามสกุล)​ อายุ25ปี บ้าน ม.4 ต.สะเดา อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เป็นสามีของผู้เสียชีวิต และได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ 

 

นางสาวอวยพร (สงวนนามสกุล)​ อายุ42ปี บ้านม.3 บ้านตะโกรี ต.สำโรง อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เจ้าของบ้าน เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่า เย็นวานนี้ผู้เสียชีวิต ได้มาเล่นที่บ้าน เพราะเป็นเพื่อนกับลูกสาวคนโต จึงหาข้าว หาเหล้ามาล้อมวงดื่มกินกันเล็กน้อย โดยนั่งด้วยกัน 5 คน 

 

กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น.นายธีรพัฒน์ ไม่รู้มาจากไหน เดินปรี่เข้ามาในวง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะเห็น น.ส.เจนจิรา ล้มลงต่อหน้า จึงเรียกให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

 

นางสาวอวยพร ยังกล่าวด้วยว่า ลูกสาวคนโตของตน เคยเป็นภรรยากับมือปืนมาก่อน มีลูกด้วยกัน 1 คน หลังจากเลิกกันไปแล้วลูกเขยไม่เคยมาเยี่ยมบ้านอีกเลย และเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ทราบข่าวว่าไปอยู่กินกับผู้ตาย และมีลูกด้วยกัน 1 คน เท่าที่รู้ ทั้งสองคนมักจะเลิกกันแล้วคืนดีกันหลายครั้ง และครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา อดีตลูกเขย คือมือปืน เพิ่งกลับมาคืนดีกันใหม่ สาเหตุที่นายธีรพัฒน์ก่อเหตุ ยอมรับเบื้องลึกไม่ทราบว่าเขามีปัญหาอะไรกันมาก่อนหรือไม่

 

ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากการหึงหวง เพราะผู้ตาย เคยเล่าให้ฟังว่า สามีได้เคยห้ามไม่ให้มาบ้านภรรยาเก่า คือบ้านหลังนี้โดยเด็ดขาด ซึ่งอาจจะเป็นชนวนเหตุนี้ก็ได้ แต่ไม่คิดว่าจะทำรุนแรงขนาดนี้