จากกรณีที่เพจบิ๊กเกรียน โพสต์ภาพ พร้อมสลิปโอนเงิน จำนวน 350,000 บาท ที่มีรูปภาพแขกที่ร่วมรายการคนหนึ่ง ที่ชาวเน็ตคุ้นหน้าคุ้นตาคล้ายกับ เจ้าแม่คนดัง ที่ให้แนวทางเลขเด็ดรายหนึ่ง ซึ่งเคยมาออกรายโหนกระแส เมื่อช่วง ปี 2564 ครั้งนั้นมีประเด็นเรื่องส่วนตัว  โดยทั้งแม่น้ำหนึ่งและทนายนิด้า ออกมาชี้แจงตรงกันว่าเป็นเงินค่าวิชาชีพดำเนินเรื่องคดีให้ทั้งหมด ไม่ใช่ค่าพามาออกรายการดังอย่างที่ว่า แต่เป็นค่าวิชาชีพทนายความ

โดยเมื่อวันที่ 29 มี.ค.66 ทนายนิด้า โพสต์ภาพคู่กับ "แม่น้ำหนึ่ง" ภิรดา ธนโชติจินดา เมื่อครั้งที่มาขอคำปรึกษาคดี ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทนายนิด้า พร้อมข้อความระบุว่า...

นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง และไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริงๆ ค่ะ

ในโพสต์ดังกล่าว "ทนายนิด้า" เข้ามาคอมเมนต์ว่า...เอาจริงๆ เรื่องค่าทนาย ค่าปรึกษาคดี นิด้าก็ไม่ได้อยากให้ใครไปว่าทนายตั้มเขานะ คือถูกแพงมันอยู่ที่คนจ้าง แล้วก็ไม่ได้ปรากฏว่าพี่เขาไปหลอกลวงใคร นิด้าว่ามันก็ไม่ได้มีอะไร ในส่วนค่าปรึกษาคดี ส่วนใหญ่นิด้าก็คิดนะคะ และเท่าที่ดูก็อาจจะแพงกว่าพี่เขาด้วย ฟรีบ้างถ้ามันไม่ได้ต้องลงแรงลงสมองมากนัก นิด้าติดเรื่องเดียวแค่เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับนิด้า ไม่น่าเปิดประเด็นขึ้นมาให้ทนายหญิงต้องมาวุ่นวายอธิบาย และประชาชนก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากเรื่องนี้เลย ก็แค่นั้นเอง แต่ตอนนี้นิด้าโอเคแล้ว ย้อนเวลากลับไปได้พี่ตั้มอาจจะไม่พูดแล้วก็ได้ ปล่อยวางให้เขาเถอะ

ด้าน นักร้องลูกทุ่ง "ยุ้ย ญาติเยอะ" เข้มาคอมเมนต์ว่า...เคยโทรปรึกษาเรื่องคดีที่ผ่านมา 2-3 ครั้งๆนึง นานหลายนาทีเหมือนกันกับทนายนิด้าโดยตรงเลย ไม่มีค่าปรึกษาที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นนาทีใดๆ แต่เราถามก่อนแล้วแต่ทนายนิด้าแจ้งว่า..ขอฟังเรื่องราวละเอียดก่อน พอคุยจบเราก็ถามอีก..ทนายนิด้าตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเป็นเคสไม่ได้ยากค่ะ เป็นหมิ่นประมาทเคสทั่วๆไป ที่เรียกค่าเสียหายได้ ก็รู้ได้เลยว่า... ทนายนิด้าจริงใจในวิชาชีพทนาย ไม่เหนือบ่ากว่าแรง นิดหน่อยช่วยได้ก็ช่วยบนพื้นฐานความจริง และเพื่อนมนุษย์ค่ะ (ไม่หยุมหยิมทั้งที่เป็นผู้หญิง /ความเห็นส่วนตัว..อดไม่ได้เลยต้องมาให้เครดิตทนายนิด้าค่ะ) ขอบคุณวันนั้นอีกครั้งนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ