เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อ ร้านอาหารเกาหลีชื่อดังย่านสยามสแควร์ ได้โพสต์คลิปลง TikTok ของทางร้านชื่อ huajai_hj เพื่อเป็นการชี้แจงกรณีมีลูกค้ารายหนึ่ง ได้เข้ามาตำหนิการบริการของทางร้าน ด้วยการคอมเมนต์หน้าเพจ และอินบ็อกซ์ว่า... "วันนี้ลูกสาวปิดเทอม มาจากต่างจังหวัด ซื้อมาม่าชีสข้าวโพดมาทาน ยังไม่ได้ทานสักคำ ทำตกหน้าร้าน ขอเปลี่ยน ผู้จัดการร้านบอกว่าทางร้านไม่มีนโยบายให้เปลี่ยน ต้องซื้อใหม่เท่านั้น"
นอกจากนี้ลูกค้ารายนี้ยังบอกด้วยว่า บางร้านถ้าทำอาหารตกหน้าร้าน จะเปลี่ยนให้ใหม่โดยไม่คิดเงิน เสียความรู้สึกมาก และจะบอกต่อไม่ให้มาใช้บริการซื้ออาหารที่ร้านนี้
ซึ่งทางร้านหัวใจ ก็ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีที่ลูกค้าแม่ลูกเข้ามาซื้ออาหารจากทางร้าน แต่ทางลูกสาวได้พลาดทำอาหารหลุดมือร่วงลงพื้นขณะที่เดินออกจากร้านไปแล้ว
ต่อมาทางร้านได้งัดภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์เอาไว้ที่ลูกสาวพลาดทำอาหารหลุดมือเอง พร้อมทั้งระบุข้อความว่า... เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของทางลูกค้าเอง ไม่ใช่ความบกพร่องของพนักงาน จึงไม่สามารถเคลมหรือเปลี่ยนให้ใหม่ได้ เพราะพนักงานจะต้องจ่ายค่าอาหารเอง
ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่อออกไปได้เป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน มีผู้เข้าชมกันอย่างมากมาย ต่างให้กำลังใจทางร้านและพนักงาน เนื่องจากเมื่อพิจารณาจากกล้องวงจรปิดแล้ว ทางร้านไม่ได้มีความผิดอะไรแถมยังตำหนิไปยังลูกค้าอีกด้วย