เพิ่งออกมาเคลียร์หลังถูกโยงว่าเป็นสาเหตุทำให้ "ก้อย อรัชพร" และ "นิกกี้ ณฉัตร" รักร้าว ล่าสุด "นุ่น สุทธิภา" ได้โพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้งโดยลงภาพตัวเองผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @noon_sutthipha พร้อมแคปชั่น "get up and go to work" 

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์พร้อมให้กำลังใจจำนวนมากว่า ตัวแม่จะแคร์เพื่อ? สู้ๆนะคะ, เป็นกำลังใจให้ครับ ชาวเน็ตมั่วโยงกันไปหมด ขอบคุณที่คอยซัปพอตนายน้อยนะครับ, งว่าโยงได้ไง เจอกันก็เจอแต่ตอนทำงานทีมงานเต็มไปหมด คอนเทนต์เขาก็เตรียมกัน อีกอย่างไม่ใช่แค่กับนุ่นคนเดียวคนอื่นก็ทำไม่เป็นประเด็น สงสารเลยคนทำงาน

ขณะที่ชาวเน็ตอีกกลุ่มมองต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ "สาวนุ่น" กลางไอจีเช่นกันว่า จะโยงมั่วหรือไม่มั่วก็ตาม ตัวคุณนุ่นเองก็ควรมีขอบเขตนะคะ เข้าใจว่าถ่ายรายการ สนิทสนมกัน แต่บางครั้งมันก็เกินจริงๆค่ะ ผญ ด้วยกัน ควรเข้าใจนะคะ สู้ๆทั้งสองฝ่ายค่ะ, อย่างน้อยก็ให้เกรงใจในฐานะ ผญ ที่มีแฟนแล้ว ใจเขาใจเรา แต่ก็เห็นใจในฐานะ ผญ สู้ๆค่ะ, สวยนะค่ะ จะมีค่ามากกว่านี้ถ้าวางตัวเหมาะสม คอนเทนต์เราเลือกได้ที่จะให้แสดงออกมาเป็นแบบไหน การให้เกียรติกัน เป็นสิ่งที่ควรคำนึง ยิ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันควรให้เกียรติ ผู้หญิงด้วยกัน ไม่มีใครว่าคุณเป็นมือที่สามหรอกค่ะ แค่อยากให้เกียรติ ผู้หญิงด้วยกันที่เป็นแฟนเค้าค่ะ#fcผู้ชาย อย่ามาเกรียนเม้นนี้นะค่ะ มันคือการแสดงความคิดเห็นส่วนบุคคล ถ้าคุณมาเม้นเสียหาย คือคุณก็แค่กลุ่มผู้ชายกลุ่มนึง ที่ชอบแบบนี้

 

 

ขอบคุณ IG-@noon_sutthipha