วันที่ 7 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม "ฮาย" ธันวา เกตุสุวรรณ และ "เซน" นครินทร์ ขุนภักดี จากวงเปเปอร์เพลนส์ “ทรงอย่างแบด” ที่ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมข้นหวานตรามะลิ ได้สร้างปรากฎการณ์ห้างแตก จากงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ "นมตรามะลิ" เขย่าตลาดนมข้นหวาน พร้อมปลุกเพลงในตำนานเวอร์ชั่นใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย” เจาะกลุ่มเจนอัลฟาอายุ 3-10 ปี ที่มีประมาณเกือบ 15% ของประชากรในประเทศ
ซึ่งนางสุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “นมตรามะลิ” กล่าวว่า แนวทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัท จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการทำตลาดในการขยายฐานลูกค้าและตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดนมข้นหวานในกลุ่มลูกค้าเก่า ซึ่งแน่นอนว่าส่วนมากเป็นผู้บริโภคที่คุ้นเคยกับนมตรามะลิมาตั้งแต่สมัยเด็ก และเพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีนมตรามะลิ จึงได้ดึง 2 หนุ่มเปเปอร์เพลนส์ทำเพลงดังในตำนาน “นมตรามะลิ ใหม่และสด ทุกๆหยดรสดีเสมอ ขาวขนหวานมัน” มาเป็นเพลงนมตรามะลิในเวอร์ชั่น 60 ปี ที่ทันสมัย ร้องง่าย เข้ากับยุค ซึ่งสองหนุ่มมั่นใจว่าเพลงนี้มัดใจกลุ่มวัยรุ่นฟันน้ำนม ร้องอย่างฟิน ติดหูกันทั่วประเทศแน่นอน
ด้านสองหนุ่มพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-ธันวา และ เซน-นครินทร์ แห่งวงเปเปอร์เพลนส์ กล่าวว่า การได้ทำเพลง นมตรามะลิในตำนาน ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราร้องตามกันได้ตั้งแต่เด็ก รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจ ที่ได้รู้ว่าต้นฉบับนักร้องของเพลงนมตรามะลิ คือศิลปินแห่งชาติ คุณสวลี ผกาพันธุ์ ได้ร้องเอาไว้ ยิ่งเรารู้ที่มาที่ไปของเพลง ก็ยิ่งทำให้เราเต็มที่กับการทำงานแบบเกินร้อย