สลด! ฌาน น้องชาย เฌอปรางBNK48 ตกคอนโดหรูย่านฝั่งธนฯ เสียชีวิต ด้าน โซเชียล แห่ให้กำลังใจ เฌอปราง หลังน้องชายพลัดตกคอนโดฯ ส่วน "ผบก.น.8" ยัน"น้องชายเฌอปราง"ดิ่งคอนโดฯ เองเหตุมีปัญหาเรื่องความรัก

     เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 1 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ รับแจ้งเกิดเหตุคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านธนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 27 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถชั้น 5 ทราบชื่อ นายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี น้องชายของ น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หรือเฌอปราง สมาชิก BNK48 รุ่น 1 สภาพศพ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวลายช้าง มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก โดยพลัดตกลงมาจากชั้น 9
    
 ร.ต.อ.วิเชียร สิมมาโครต รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่านายฌานได้พักอาศัยอยู่ในห้องพักเลขที่ 33 ชั้น 9 กับเพื่อนสาว 1 คน ซึ่งภายในห้องพัก ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ขณะที่โลกออนไลน์ ได้มีการโพสต์ ข้อความไว้อาลัยนายฌาน พร้อมแสดงความเสียใจต่อครอบครัว นอกจากนี้ทางแฟนคลับของน.ส.เฌอปรางได้ร่วมแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจกับ นักร้องสาวเป็นจำนวนมาก 
    
 พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 กล่าวว่า จากการสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิต และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ พบว่าขณะก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพักอยู่ในห้องบนชั้นที่ 9 แต่ขึ้นไปบนชั้นที่ 21 และกระโดดพุ่งลงมาเองโดยไม่มีใครอยู่ด้วยในขณะนั้น ส่วนสาเหตุทราบข้อมูลจากทางญาติเพียงคร่าวๆ ว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่งตนได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งดำเนินการเรื่องผลชันสูตรพลิกศพ และออกเอกสารให้ญาตินำไปขอรับศพที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ กรณีนำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป