ด้วยกรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่หยุดนิ่ง จึงทำให้เป็นที่สนใจของนักนักทุนทั่วโลก ซึ่งกลุ่มโรงแรมมูว์ โฮเต็ล ก็เช่นกัน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของย่านทองหล่อ จึงมุ่งมั่นที่จะทำให้กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางที่อบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมี นาย คริสเตียน โอ. เอช. ซุงค์ ที่ได้การแต่งตั้งเป็น ผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มโรงแรมมูว์ โฮเต็ล เข้ามารับผิดชอบ ซึ่งได้สะท้อนแผนการดำเนินงานจากประสบการณ์อันหลากเพื่อมอบความพิเศษและความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงให้แก่ลูกค้าผู้เข้าพัก

มุมมองการบริหารที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับ นาย คริสเตียน โอ. เอช. ซุงค์ ผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มโรงแรมมูว์ โฮเต็ล มีประวัติการทำงานในอุตสาหกรรมโรงแรมระดับลักซูรี่จากทั่วโลก ผนวกกับพื้นฐานครอบครัวที่ทำงานด้านบริหารการโรงแรมมาโดยตลอดนานกว่า 29 ปี ทั้งในเอเชีย เยอรมนี และสหรัฐอเมริกา จึงมีมุมมองการบริหารที่ไม่เหมือนใคร

โดย โรงแรมมูว์ โฮเต็ล พนักงานให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำแก่ผู้เข้าพักโดยมอบการบริการที่เหนือกว่าเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบของผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นบริการอาหารเช้าตลอดวันหรือรองรับความต้องการของผู้เข้าพักในการรับประทานอาหารที่ระเบียงส่วนตัวในห้องพัก ซึ่งวัฒนธรรมของมูว์คือการทำให้การเข้าพักทุกครั้งของผู้เข้าพักเป็นประสบการณ์ที่เติมเต็มชีวิตและสนุกสนาน นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความสุขและสะดวกสบายสำหรับพนักงาน เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาสามารถทำงานอย่างเต็มที่ได้ทุกวัน

มอบประสบการณ์พิเศษให้ผู้เข้าพัก

ทั้งนี้ นาย คริสเตียน กล่าววา สิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจในทุกวันคือโอกาสในการให้บริการอันยอดเยี่ยมและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อมอบให้แก่ผู้เข้าพักของเรา และความพยายามที่จะทำให้เกินความคาดหมายทุกครั้งที่ทำได้ ที่มูว์เป้าหมายของเราคือการให้ความสำคัญกับผู้เข้าพักของเราเป็นอันดับแรกเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะเข้าพักที่โรงแรมมูว์ โฮเต็ล ด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำและสนุกสนาน

ดังนั้น มูว์ จึงเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถรู้สึกผ่อนคลายและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเข้าพักที่เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนหรือพนักงานในทีมที่ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์เหมือนอยู่บ้าน ซึ่งผู้เข้าพักของเราสามารถเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง และพนักงานของเราพร้อมดูแลทุกความต้องการ

โดย นาย คริสเตียน กล่าวว่า ด้วยเหตุนี้ มูว์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จึงได้เปิดตัวแบรนด์ และโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทย ย่านทองหล่อ ภายใต้ชื่อ มูว์ แบงค์คอก  ซึ่งจะมุ่งเน้นให้แบรนด์มูว์สามารถเป็นที่จดจำได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเปลี่ยนประสบการณ์การเข้าพักของโรงแรมสุดหรูแบบ เดิม ๆ สู่การบริการที่มีเสน่ห์อันน่าหลงใหลในแบบฉบับของมูว์ที่จะมีการพัฒนาการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง

มุ่งเน้นการบริการแบบไม่มีข้อแม้

พร้อมกันนี้เพื่อตอบสนองความต้องการและความปรารถนาอันสูงสุดของแขกผู้มาเข้าพัก รวมไปถึงชุมชนใกล้เคียงของโรงแรมในแต่ละแห่งให้ได้อย่างดีที่สุด มูว์จะเป็นโรงแรมที่นักธุรกิจในชุดสูทสุดหรู และนักท่องเที่ยวในชุดนอน สามารถแบ่งปันพื้นที่การให้บริการของโรงแรมด้วยกันได้อย่างสบายใจ เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข ความอบอุ่น และ การบริการแบบไม่มีข้อแม้ ภายใต้การออกแบบของโรงแรมที่สวยงามในแนวร่วมสมัย

ซึ่งพลังแห่งการสร้างสรรค์ ความอบอุ่น การมีส่วนร่วมอย่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน และคุณภาพการบริการจากใจ ล้วนเป็นเสาหลักของแบรนด์ มูว์ รวมทั้งยังคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่แท้จริงของแต่ละสถานที่ นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ประสบการณ์ท้องถิ่นที่แท้จริง