เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.พ.66  ที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.กลาโหม​ พร้อมคณะ ประกอบด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช 

 

โดยมีแกนนำและว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้การต้อนรับ อาทิ นายชุมพล จุลใส แกนนำพรรค ในฐานะรับผิดชอบพื้นที่เลือกตั้งภาคใต้ นายสุพล จุลใส ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. นครศรีธรรมราช นายวิฑูรย์ กรุณา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสิทธิรัก ทิพย์อักษร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระนอง และยังมี นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ รวมถึง นางอารีย์ ห้องสีปาน มารดานายธนกร มาร่วมให้การต้อนรับนายกฯด้วย

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยกับแกนนำพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ที่มารอรับ พร้อมฝากส.ส.ช่วยกันทำงาน ขณะที่นายอาญาสิทธิ์ได้เดินติดตามใกล้ชิดพล.อ.ประยุทธ์ 

ทั้งนี้ทันทีที่เดินทางถึงได้มีการแสดงเต้นบาสโลบต้อนรับนายกฯและคณะ ขณะที่บรรยากาศ ณ ที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนและนักเรียนในพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมาร่วมต้อนรับ ถือป้ายให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ ‘รักลุงเสมอ’ ‘เทหมดหน้าตักให้ลุงตู่’ ‘คนใต้รักนายกประยุทธ์ จันทร์โอชา‘ ‘นายกคนนี้โถกรัดดวงโหม๋เราจ้าน’ ‘ให้ทั้งใจและคะแนน’ สู้ สู้ คนจุฬาภรณ์เป็นกำลังใจให้ลุงตู่’ ‘ลุงตู่ที่หนึ่งในใจเรา’ ‘คนใต้รักใครรักจริง’

ขณะชาวบ้านตะโกนบอกรักนายกฯว่า "จังฮู้" นายกฯจึงกล่าวว่า "รักจังฮู้ด้วย รักมากๆ" พร้อมกล่าวกับเด็กๆที่มารอรับว่า "ลุงทำงานทั้งหมดเพื่อเด็กๆเพื่อพวกเราทุกคน" เด็กๆยังตะโกนรักลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จึงกล่าวว่า ลุงก็รักเหมือนกัน