อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย เดินหน้าพัฒนาบริการเป็นเลิศจัดงานมอบรางวัล  Best Garage & Surveyor Awards ประจำปี 2565มุ่งเชิดชูและพัฒนาอู่ซ่อมรถยนต์และบริษัทสำรวจภัยคุณภาพ

 

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการเป็นเลิศ  จัดงาน “Best Garage & Surveyor Awards 2022” มอบรางวัลอู่ซ่อมรถยนต์และบริษัทสำรวจภัยที่สร้างผลงานคุณภาพในด้านการบริการลูกค้ายอดเยี่ยม มุ่งสะท้อนคุณภาพของการให้บริการภายใต้ธุรกิจประกันภัยรถยนต์ และเป็นกำลังใจให้กับอู่ซ่อมรถยนต์และบริษัทสำรวจภัยเพื่อการพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นไป

นายลาร์ส ไฮบุทสกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า “ธุรกิจประกันภัยรถยนต์เป็นพอร์ทธุรกิจที่สำคัญ และเราเองก็ให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าภายใต้ธุรกิจประกันภัยรถยนต์เป็นอย่างมาก หัวใจสำคัญของการให้บริการในธุรกิจนี้ คือ การให้บริการอย่างรวดเร็วของบริษัทสำรวจภัยเมื่อลูกค้าประสบภัยอยู่บนถนน และแน่นอนเมื่อเกิดการเคลม อู่ซ่อมรถยนต์เป็นบริการถัดมาที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย มีอู่ซ่อมรถยนต์และบริษัทสำรวจภัยในเครืออยู่รวมกว่า 489 อู่/บริษัท เราจึงมุ่งเน้นให้ทุกบริษัทมีมาตรฐานในการให้บริการที่สูงและได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็ว คุ้มค่า และคุณภาพ เราเชื่อว่าการจัดงานมอบรางวัล “Best Garage & Surveyor Awards 2022” จะไม่เพียงเป็นกำลังใจให้กับบริษัทและคนทำงานของบริษัทสำรวจภัยและอู่รถยนต์ แต่ยังเป็นแรงขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น นำประโยชน์สูงสุดมาสู่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันรถยนต์ของเรา”

พิธีมอบรางวัล “Best Garage & Surveyor Awards 2022” จัดขึ้นที่ Dome Sale Gallery ชั้น 1 อาคารเพิร์ล แบ็งค็อก แบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท คือ รางวัลมอบให้กับอู่ซ่อมรถยนต์ ยอดเยี่ยม โดยมีเกณฑ์การตัดสิน ได้แก่ ค่าซ่อมที่เหมาะสม ยุติธรรม มีการจัดซ่อมอย่างรวดเร็ว ภายในกำหนดนัดหมายกับลูกค้า มีการให้บริการพิเศษ บริการเปิดเคลม ขัดสีรอบคัน รับประกันงานซ่อม 1 ปี การซ่อมตามมาตรฐานและมีคุณภาพที่ดีเยี่ยม ไม่มีเรื่องร้องเรียนการบริการ และรางวัลมอบให้กับบริษัท สำรวจภัย ยอดเยี่ยม โดยมีเกณฑ์การตัดสิน ได้แก่  การเดินทางถึงสถานที่เกิดเหตุภายใน 25 นาที (นับจากได้รับแจ้ง) ช่วยรักษาผลประโยชน์ของลูกค้า และอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอ ปฏิบัติตามข้อกำหนดการทำงานอย่างครบถ้วน แนะนำขั้นตอนและอู่ซ่อม ตรวจสอบเคลมตามเงื่อนไขกรมธรรม์อย่างถูกต้อง ให้บริการที่ดีเยี่ยม ไม่มีเรื่องร้องเรียนการบริการโดยทั้ง 2 รางวัล แบ่งออกเป็น 5 กลุ่มตามภูมิภาค พื้นที่ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออกและภาคตะวันตก และภาคใต้